Xcurrency แอพแปลงค่าเงินดีๆที่ใช้งานง่ายแถมมีหลากหลายสกุลเงินให้เลือกสรรค์


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคน ใครที่เดินทางไปต่างประเทศกันบ่อยๆหรือทำธุรกรรมต่างประเทศ ไม่ว่าจะรับโอนเงิน เทรดหุ้น เทรด Forex ขอบอกเลยค่ะว่าต้องมีแอพตัวนี้ไว้ติดเครื่องกันเลยทีเดียว เพราะแอพตัวนี้สารพัดประโยชน์มากค่ะ สามารถแปลงค่าเงินได้หลากหลายประเทศมาก ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถแปลงค่าเงินดิจิตอลได้อีกด้วย สายเทรดCryptocurrency จะไม่ต้องปวดหัวกันอีกต่อไป ว่าแล้วก็ลองไปดูแอพกันเลยค่ะว่าใช้งานกันอย่างไร

เมื่อเปิดแอพมา เราจะพบกับหน้าตาแอพที่เรียบง่ายมากค่ะ โดยจะมีสกุลเงินสากลให้เราได้ดูกัน วิธีการเปลี่ยนสกุลเงินก็แค่ปัดขวาที่สกุลเงินที่เราต้องการจะเปลี่ยน และก็ทำการเลือกสกุลเงินของแต่ละประเทศได้เลยค่ะ และเนื่องจากว่าอัตราแลกเปลี่ยนนั้นต้องมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เราสามารถทำการรีเฟรชอัตราแลกเปลี่ยนได้โดยการกดปุ่มรีเฟรชด้านบน(ที่เป็นจุดไข่ปลา 3 จุด) เพื่ออัพเดตอัตราแลกเปลี่ยนได้ค่ะ สำหรับแอพนี้สิ่งที่เราชอบอีกอย่างคือมันมีอัตราแลกเปลี่ยนของ Cryptocurrency ให้ดูกันด้วยค่ะ เรียกได้ว่าครบครันสำหรับแอพแปลงค่าเงินกันเลยทีเดียว

มีสกุลเงินให้เลือกหลากหลายมากจริงๆ

สำหรับแอพนี้ขอบอกว่ามีให้ใช้ทั้ง Android และ Ios เลยค่ะ สามารถใช้แบบ Offline ได้ด้วย ซึ่งเราคิดว่าแอพจะยึดอัตราแลกเปลี่ยนครั้งล่าสุดที่เราเข้าอินเตอร์เน็ตค่ะ(ครั้งล่าสุดที่เรารีเฟรช) สามารถโหลดไปติดเครื่องกันได้นะคะ กดที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า