Business Inc 3d เกมส์บริหารธุรกิจสร้างเกมส์ที่นอกจากบริหารกิจการแล้วต้องบริหารคนให้เป็นด้วยนะ


สำหรับเกมส์บริหารธุรกิจบนandroidที่เราอยากจะมานำเสนอวันนี้ต้องขอบอกเลยว่าเล่นเพลินจริงๆค่ะ ขอบอกว่าใครสายเกมส์บริหารนี่ไม่อยากให้พลาดจริงๆค่ะ การันตีว่าค่อนข้างสมจริงในด้านยริหารงานและคน อีกทั้งเกมส์นี้ยังถูกกำกับมาว่าไม่ได้ออกแบบมาสำหรับเด็กซะด้วย โอ้โห เกริ่นมาแบบนี้เด็กน้อย(น้อย?)แบบเรานอ่งอยากรู้เลยจ้าว่าเกมส์จะเป็นยังไง ว่าแล้วก็ไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ

เริ่มแรกมาเราก็จะเริ่มด้วยการเริ่มต้นธุรกิจโดยการหาห้องเช่าสำนักงานค่ะ เราเล่นแบบโหมดEasy เหมือนเราจะได้เงินตั้งตัวมาจากทางครอบครัวค่ะ(ง่ายหน่อย) แต่ไม่แน่มจว่าเหตุการณ์แต่ละอย่างที่เกิดในเกมส์นั้นเป็นแบบ Randomรึเปล่าค่ะ คือของเราพอดล่นไปเรื่อยๆก็จะมีเหตุการณ์เกิดขึ้น เช่นจู่ๆทางบ้านก็มาขอเงินที่ให้เราตอนแรกคืนบ้าง ต้องจ่ายบิลบ้าง เก็บขวดขายได้เงินตั้ง200$บ้าง(โห ได้อย่างเยอะ) แต่ความสนุกของเกมส์นี้สำหรับเราคือการที่เราต้องมีปฏิสัมพันธ์กับลูกจ้างของเราค่ะ คือพอเราเริ่มเล่นเกมส์แล้วตัวเกมส์จะให้เราซื้ออุปกรณ์ออฟฟิศเช่นโต๊ะ คอม เก้าอี้ และต้องจ้างพนักงานมาทำงาน ระหว่างนั้นเราก็ต้องคอยอัพเกรดพนักงานของตัวเองให้มีสกิลเพิ่มขึ้น และนอกจากนั้นเรายังต้องคอยตอบคำถามลูกน้องของตัวเองด้วย ซึ่งถ้าเราตอบได้ดีก็จะส่งผลให้พนักงานมีความรู้สึกดีๆกับเราค่ะ(เราเจอพนักงานหญิงจู่ๆก็พูดขึ้นมาว่าอยากจูบเราค่ะ เราก็แบบไม่รู้จะตอบยังไงเลยสุ่มเลือกช้อยส์ไป 5555) วิธีการคุยกับพนักงานเราคือจะมีบทสนทนาลอยขึ้นมาจากพนักงานคนนั้น ให้เรากดเข้าไปก็จะมีช้อยส์ให้เลือกค่ะ


จากที่เราลองเล่นเกมส์นี้ก็ไม่เห็นว่าจะไม่เหมาะกับเด็กนะคะ แต่อาจจะเกี่ยวข้องกับบทสนทนาที่เราคุยกับลูกจ้างซึ่งบางครั้งอาจจะล่อแหลมก็ได้(เดาล้วนๆ) บทสนทนาจะล่อแหลมซักแค่ไหน ก็สามารถลองเล่นกันได้นะคะ ตามไปโหลดกันได้เลยย

สร้างแรงจูงใจให้พนักงานโดยการจ่ายโบนัสให้แบบรัวๆ ช่างเป็นเจ้านายที่ใจดีจริงๆเลยเรา 5555


Download
Android คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า