I became a dog 2 จู่ๆกลายเป็นหมาไปได้ยังไงเนี่ยยย


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้ขออนุญาตหยิบเกมส์อีกซักเกมส์ขึ้นมารีวิวนะคะ เราเล่นภาคแรกของเกมส์นี้ไปเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ และพอดีไปเจอภาคสองของเกมส์นี้พอดี แน่นอนว่าเราไม่พลาดที่จะโหลดมาเล่นอย่างแน่นอน แต่สำหรับใครที่เพิ่งเจอภาคสองแล้วยังไม่รู้ว่าเกมส์เป็นแนวไหน ลองเข้ามาดูกันก่อนได้ค่ะ

I became a dog 2 เกมส์ไขปริศนาสไตล์ภาพพิกเซลที่ต้องขอบอกเลยว่าคอนเซปต์เกมส์นั้นทำให้เราวางมือถือไม่ลงจริงๆ ตัวเกมส์เห็นภาพเหมือนจะดูน่ารักแต่ขอบอกเลยว่าเนื้อเรื่องดาร์กไม่ใช่เล่นเลยค่ะ เริ่มเกมส์มาเราจะพบว่าตัวเองนั้นกลายเป็นสุนัขไปแล้ว และที่ตกใจคือร่างของเรานั้นนอนอยู่บนเตียง เราต้องทำการไขปริศนาในเกมส์และหาสาเหตุว่าเรากลายมาเป็นสุนัขได้ยังไง โดยช่วงแรกเราจะไม่สามารถพูดคุยกับหมาตัวอื่นๆภายในบ้านได้เลยเพราะเราไม่เข้าใจภาษาของพวกมัน เราต้องทำการกินอาหารหมาที่มาวางในแต่ละช่วงของเกมส์เพื่ออัพเลเวลให้ตัวเองสามารถฟังภาษาหมาได้ ในเกมส์นี้ก็จะคล้ายภาคแรกคือแมลงใช้แทนค่าเงินค่ะ เราสามารถเก็บตัวแมลงแล้วไปอัพเกรดเลเวลกับหมาผู้เฒ่าได้ ก็จะมีสกิลพิเศษเช่น สร้างกลิ่นตดเรียกแมลง(ทำให้เก็บแมลงได้ง่ายขึ้น) เห่าเรียกอาหาร สร้างกลิ่นไล่ศัตรูไม่ให้แย่งอาหารเรา เป็นต้น ตัวเกมส์นี้น่าสนใจตรงเนื้อเรื่องที่แสนดาร์กและฉากจบที่มีหลายฉากนี่แหละค่ะ


ลองกดไปเล่นกันดูได้นะคะ น่าเสียดายที่มีให้โหลดแค่ระบบแอนดรอยเท่านั้น แต่เกมส์สนุกและหม่นจริงๆค่ะ โลกสายดาร์กกันเลยทีเดียว

Download
Android คลิก

เผื่อใครสนใจภาค 1 ค่ะ คลิก




ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า