Cytus 2 เกมส์ดนตรีสุดแนวที่เพลงเพราะแถมมันส์สุดๆ


ต้องขอบอกเลยว่ายอดดาวน์โหลดของCytus ภาคแรกนี่ถือว่าถล่มทลายจริงๆค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นเพลงที่เยอะมากมายแถมเพราะแทบทุกเพลง กราฟิกที่สวยสดงดงาม และระบบการเล่นที่สนุกมากๆ ไม่แปลกใจเลยที่ภาคแรกจะมียอดดาวน์โหลดเป็นล้าน และแน่นอนค่ะว่ากระแสไม่หยุดอยู่แค่นั้นเพราะมีภาคสองส่งมาให้เล่นกันแล้ว

Cytus 2 เกมส์สไตล์ดนตรีกดไปตามจังหวะของเพลงที่ต้องขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง สำหรับเรานั้นเราขอยกให้Cytus 2 เป็นเกมส์ดนตรีที่เป็นที่สุดที่มีบนมือถือกันเลยทีเดียวค่ะ แต่สำหรับเวอร์ชั่นภาคสองนี้ยอดดาวน์โหลดอาจจะไม่ได้ปังเท่าภาคแรกเพราะมันต้องซื้อแอพก่อนค่ะถึงจะเล่นได้ และยังไม่พอนะคะ นอกจากซื้อแอพแล้ว(ในราคา60กว่าบาทสำหรับเวอร์ชั่นแอนดรอยแต่Ios โหลดฟรีจ้า) พอเข้าเกมส์มา ยังให้เราซื้อตัวละครเพิ่มอีกค่ะ(จะซื้อหรือไม่ซื้อก็ได้) แต่อย่างว่าใครจะไปอดใจไหวคะ เพราะตัวละครที่เปิดให้ซื้อเพิ่มนั้นเป็นตัวละครสุดดังอย่างมิกุงี้ และยังมีตัวละครอื่นๆซึ่งพอเราซื้อแล้วก็จะได้เล่นเพลงเพิ่มขึ้นค่ะ เรียกได้ว่าCytus ภาค 2 นี้เป็นแอพเกมส์ละลายทรัพย์อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆค่ะ


แต่ถึงจะไม่ซื้อตัวละครเพิ่ม ตัวเกมส์ก็มีตัวละครหลักๆให้เล่นถึง 4 ตัว ซึ่งก็คือ Paff neko robo และ Ivy ซึ่งตัวละครแต่ละตัวเมื่อเราเล่นไปเรื่อยๆก็จะมีสตอรี่ให้ติดตามค่ะ อีกทั้งตัวละครแต่ละตัวก็จะมีแนวเพลงให้เล่นไม่เหมือนกันด้วยค่ะ ต่างจากภาคแรกที่ดูไม่ค่อยเน้นหนักเรื่องเนื้อเรื่องซักเท่าไหร่ เอาเป็นว่าขอสรุปเลยละกันนะคะ เป็นอีกแอพเกมส์ที่ขออวยอีกซักรอบ เราได้มาตอนแอพเปิดโหลดให้ฟรีค่ะ แล้วก็พบว่าพอโหลดมาเล่นแล้วมันหยุดไม่ได้จริงๆค่ะ ว่างเมื่อไหร่ต้องเล่นเพราะเกมส์มันไม่ต้องใช้เน็ตก็เล่นได้ค่ะ(เราทำสกอร์ 1ล้านโหมดฮาร์ดได้หลายเพลงแล้วน้าา) ใครสายดนตรีสายเพลง คิดว่าน่าจะชอบกันค่ะ


สำหรับตัวแอพมีให้ซื้อทั้งบนแอนดรอยและIosกัเลยทีเดียว ขอบอกว่าเกมส์นี้ถ้าใครมีไอแพดหรือแอนดรอยเครื่องใหญ่ๆ รับรองเล่นสนุกแน่ แต่เล่นบนมือถือก็มันส์ไม่แพ้กันค่ะ(นี่เล่นจนนั่งรถเลยป้ายกันเลยทีเดียว)

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า