Music Inc เป็นเจ้าของบริษัทเพลงด้วยตัวเองได้ด้วยเกมส์นี้เลย


ไหนใครเคยอยากเป็นเจ้าของเพลงยักษ์ใหญ่อย่างค่าย Sm ent. Jyp Sony หรือค่ายอื่นๆกันบ้างคะ ถ้าพูดถึงความจริงหลายคนอาจจะบอกว่ามันคงไกลเกินเอื้อม แต่ถ้าใครอยากลองเป็นผู้บริหารค่ายเพลงดูละก็ ลองมาเล่นเกมส์นี้กันดูก่อนมั้ยคะ

Music Inc เกมส์ที่จะให้เราได้สวมบทบาทเป็นผู้บริหารค่ายเพลงของตัวเอง ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่มีออฟฟิศเล็กๆ และการสรรหานักร้องที่เราจะทำการปั้นให้โด่งดัง เล่นแรกๆอาจจะงงนิดนึงค่ะแต่ขอบอกว่าถ้าเล่นไปเรื่อยๆรับรองมีติดแน่นอน เราเคยเล่นตั้งแต่สามทุ่มยองยาวไผถึงตีสามเพราะเกมส์นี้มาแล้วค่ะ วิธีการเล่นแรกๆเลยคือให้เราคัดเลือกนักร้องที่เราต้องการค่ะ ซึ่งตอนแรกเกมส์จะมีสุ่มมาให้ ให้เราเลือกจากกลุ่มที่สุ่มมานั่นแหละค่ะ(ถ้าเราขยายออฟฟิศให้ใหญ่ขึ้นในอนาคตเราจะสามารถมีนักร้องในสังกัดได้เพิ่มขึ้น) เมื่อเลือกได้มาแล้วก็จะมีให้เราออกเพลงใหม่ให้นักร้อง(เพลงที่ออกมาจะมีคุณภาพหรือไม่ขึ้นอยู่กับความสามารถนักร้องเรา + มินิเกมที่เราเล่นค่ะ) และนอกจากนั้นก็จะมีคำสั่งให้เราโปรโมตนักร้องเราย้าง ให้นักร้องในค่ายไปพักผ่อนบ้าง จัดทัวร์คอนเสิร์ตบ้าง และเหตุการณ์แบบสุ่มต่างๆที่เกิดขึ้น เช่นออกเพลงใหม่ไปแล้วขายได้น้อยมากเพราะคนแอบโหลดแบบละเมิดลิขสิทธิ์ แบบนี้ก็มี มีเหตุการณ์สุ่มที่เราต้องตัดสินใจ เช่นเจอเว็บที่ละเมิดลิขสิทธิ์เพลงเรา เราจะทำยังไง หรือยางทีถูกเอาเปรียบก้านผลประโยชน์แต่เราทำอะไรไม่ได้เพราะในบริษัทไม่มีนักกฎหมายดีๆ เป็นต้น(แรกๆจะลำบากหน่อยเพราะเราจ้างสตาฟได้ไม่กี่ตำแหน่ง) เอาเป็นว่าถ้าเล่นแล้วงงแรกๆอย่าเพิ่งถอดใจนะคะ พอจับจุดได้ นั่นแหละ ความสนุกจะเริ่มมาละ


สำหรับใครที่สายอนิเมชั่น ชอบตัวละครแบบการ์ตูนอาจไม่ค่อยถูกใจภาพแบบนี้ แต่ขอบอกว่าเกมส์สนุกจริงๆค่ะ อยากให้ลอง เล่นฟรีไม่ต้องต่อเน็ตก็ได้ ลองโหลดไปชิมกันได้เลย

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า