Trivia 360 แอพคำถามรอบตัวที่นอกจากจะสนุกแล้วยังได้ความรู้ด้วยนะ


สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน จะเห็นว่ายทความก่อนหน้านี้นั้นเราจะรีวิวเกมส์ซะส่วนใหญ่ คือแบบว่าช่วงนี้ติดเกมส์มากกก 5555 เราเล่นทุกเกมส์ที่เรารีวิวเลยนะขอบอก แต่สำหรับแอพที่จะมานำเสนอวันนี้ขอบอกเลยว่านอกจากจะสนุกแล้วยังได้ความรู้ใหม่ๆที่เราอาจไม่เคยรู้มาก่อนด้วยค่ะ เรียกได้ว่าบางข้อเป็นความรู้รอบตัวจริงๆ อาจจะอยู่ใกล้ตัวเราแต่เราไม่ได้สังเกตซะด้วยซ้ำค่ะ โอเคค่ะว่าแล้วก็ไปทำความรู้จักกับเจ้าแอพตัวนี้กันเลยดีกว่า

Trivia 360 เป็นแอพควิซ คือลักษณะแอพคือจะเป็นการตอบคำถามต่างๆค่ะ เช่นว่าเซอร์ไอแซคนิวตันเป็นคนประเทศอะไร เมืองหลวงของฝรั่งเศสคือที่ไหน เป็นต้น คำถามที่เรายกตัวอย่างมามันอาจจะดูเบสิคๆง่ายๆ แต่ขอบอกว่าคำถามไม่ได้มีแค่นี้แน่นอนค่ะ เราเจอคำถามอย่างเช่นว่า ไมเคิล จอร์แดน มีฉายาว่าอะไร....โอ้โห...คนไม่ดูบาสอย่างเรานี่งงเป็นไก่โดนต่อยเลยค่ะ ขออนุญาตไม่เฉลยนะคะ ไม่ใช่หวงนะ แต่ลืมไปแล้วว่าตอบว่าอะไร 55555 โอเคค่ะ สำหรับแอพที่ตอบคำถามอย่างเดียวก็อาจไม่ตื่นเต้นค่ะ ระแบบแอพนี้จะมีการเก็บแต้มทุกครั้งที่เราตอบคำถามค่ะ แล้วสามารถแชร์ลงโซเชียลหรือจัดลำดับในแอพได้ เราเห็นคนที่ได้ลำดับต้นๆนี่คะแนนเป็นล้าน...คุณพระช่วย นี่เล่นตั้งแต่แอพออกมาใหม่ๆเลยมั้ยเนี่ย หรือเล่นตลอด24ชั่วโมงเลยรึเปล่าเนี่ยคุณขา...

แต่สำหรับแอพนี้เราชอบตรงที่ทำให้เราได้เปิดโลกกว้างเหมือนกันค่ะ บางทีคำถามง่ายๆแต่เราตอบผิดก็มีนะ เราว่าถ้าเล่นแอพนี้บ่อยๆแล้วบางทีไปคุยกับใครเรื่องความรู้รอบตัวนะ เราจะดูเป็นคนเก่งขึ้นมาเลยค่ะ เพราะงั้นอยากให้ลองโหลดไปติดเครื่องเล่นขำๆกันดูนะคะ

Download
Android
คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า