Rakko Ukabe เกมส์เลี้ยงตัวนากสไตล์ neko atsume ที่น่ารักจนใจละลาย


หลายคนคงจะคุ้นเคยกับเกมส์เลี้ยงแมว neko atsume ที่เพียงแค่วางอาหารแล้วเฝ้ารอเท่านั้น น้องแมวที่สุดแสนน่ารักก็จะเข้ามาหาเราถึงบ้าน(ในเกมส์)กันเลยทีเดียว ซึ่งขอบอกเลยว่าเกมส์ดังมากๆเพราะด้วยความที่เล่นง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องมาเก็บเลเวลอะไรมากมาย ไม่มีเน็ตก็เล่นได้ อีกทั้งตัวละครแมวแต่ละตัวก็น่ารักจนใจละลายซะขนาดนี้ ทำให้คนเล่นกันทั้งบ้านทั้งเมือง แต่ขอบอกค่ะว่าเกมส์ที่จะมานำเสนอวันนี้ก็น่ารักไม่แพ้กันเลยค่ะ ใครที่ชอบเกมส์แนวนี้อย่าเพิ่งปิดหนีนะคะ ไปดูรีวิวพร้อมๆกันก่อนดีกว่าจ้า

Rakko Ukabe ใครจะไปคิดละคะว่าตัวนากที่เราเห็นกันบนสื่อโซเชียลมีเดียจะแผ่ขยายความน่ารักมาลงบนมือถือให้เราได้เชยชมกัน ขอบอกว่าน่ารักมากกกถึงมากที่สุด ตัวนากที่เราเคยเห็นความขี้อ้อนของมันมาหลายสื่อหลายคลิป มาตอนนี้กลายมาเป็นตัวนากเวอร์ชั่นเกมให้เราได้เชยชมอิอ๊างไปกับความน่ารักของมันได้อย่างใกล้ชิดกันแล้ว วิธีการเล่นไม่ยากเลยค่ะ ใครที่เป็นสาวกเกมส์เลี้ยงแมวอย่าง Neko Atsume น่าจะทำความเข้าใจกับเกมส์นี้ไม่ยาก หรือถ้าใครที่ไม่เคยเล่นเกมส์เลี้ยงแมวก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะมันไม่ยากเลย เพียงแค่เราเลือกซื้ออาหารแล้วใส่ไส้ในกาละมังที่ลอยตุ๊บป่องๆกลางทะเล จากนั้นก็ปิดหน้าจาอไปทำนู่นทำนี่ จากนั้นพอมาเปิดเกมส์ใหม่ ถ้าถูกจังหวะเราก็จะได้เห็นตัวนากที่สุดแสนน่ารักแวะมาทักทายเราค่ะ นอกจากนั้นเรายังสามารถเก็บเจ้าตัวนากแตะละแบบมาเลี้ยงในบ้านเราได้ด้วยนะ ขอบอกว่าน่ารักมากกจริงๆ สายคาวาอี้ที่ชอบของน่ารักๆไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ คำเตือนของเกมส์นี้คือระวังสำลักความน่ารักของน้องนากจนเป็นลมสลบคาจอมือถือนะคะ(นี่ก็เวอร์ไป๊)


อะ ว่าแล้วก็ไปตำกันได้เลย มีให้โหลดกันอย่างทั่วถึงทั้งเวอร์ชั่น Android และ Ios ค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก




ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า