Tradays แอพปฏิทินข่าว forex ที่รวบรวมตารางข่าว forex มาให้แบบครบถ้วน


สำหรับใครที่เทรดforex จะรู้เลยว่าการติดตามข่าวสารเศรษฐกิจให้ทันนั้นเป็นอะไรที่สำคัญมากจริงๆค่ะ จะรวยจะจนนี่คืออยู่กับข่าวกันเลยทีเดียวค่ะ ถ้าเราตามข่าวสารได้ทันเราก็จะสามารถวางแผนการเล่นเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลายคนที่เคยสัมผัสตลาดน่าจะต้องเคยเห็นกราฟที่เวลาพุ่งก็พุ่งสูงเป็นเส้นตรงแบบไม่มีพัก หรือเวลาร่วงก็ร่วงแบบไม่ให้หายใจหายคอกันเลย นั่นแหละค่ะคือช่วงที่มีข่าว แล้วเราจะสามารถตามข่าวได้จากที่ไหนละ มาค่ะ เรามีแอพดีๆแถมใช้ฟรีมาแนะนำกันค่ะ



Tradays แอพปฏิทินข่าว forex ที่จะทำให้คุณไม่พลาดข่าวสารที่จำเป็นค่ะ โดยแอพนี้ต้องแจ้งก่อนว่าเป็นเพียงตารางข่าว Forex เท่านั้นนะคะ ถ้าเป็นเนื้อข่าวเพิ่มเติมต้องติดตามจากแหล่งอื่นค่ะ(เราใช้ Investing ค่ะ โหลดได้ที่ด้านล่างเลย) แต่สำหรับเราเราจะเน้นใช้แอพนี้กับแอพ Investing ซะส่วนใหญ่ค่ะ ถึงแม้ว่าแอพนี้จะเป็นเพียงบอกตารางข่าว Forex ก็ตาม แต่ก็จะมีการคาดคะเนตัวเลขให้เราได้วิเคราะห์กันค่ะ

ที่เราชอบแอพนี้ก็เพราะว่าพอเราติดตั้งแอพแล้วมันสามารถเชื่อมต่อกับแอพ Mt4 Mt5ได้เลยอัตโนมัติ ไม่ต้องมาเปิดแอพสลับกันไปมาให้ตาลายและมึนงงค่ะ สำหรับเราเวลาจะตามตารางข่าวเราจะเลือกแบบความสำคัญสูงสุดอย่างเดียวเลย พอเห็นว่าข่าวไหนจะมีผลกระทบกับคู่เงินที่เราเล่น เช่นสมมติเราจะเล่นคู่ทองใช่ไหมคะ เราก็ต้องตามข่าวสารของดอลล่าห์ว่ามันจะแข็งหรืออ่อน พอเราเห็นปฏิทินข่าว Forex ออกมาแล้วว่าในเวลาทุ่มครึ่งจะมีประกาศข่าวเกี่ยวกับดอลล่าห์ เราก็จะได้มีเวลาเตรียมตัวไปหาบทวิเคราะห์ข่าวจากแหล่งอื่น และสามารถวางแผนการเล่นได้ค่ะ ขอบอกว่าแอพนี้มีประโยชน์จริงๆค่ะ อยากให้มีไว้ติดเครื่องกันโดยเฉพาะคนที่เทรดฟอเรกซ์ค่ะ และสำหรับแอพนี้มีให้โหลดไปใช้กันฟรีๆทั้งระบบแอนดรอยและ Ios เลยนะคะ โหลดไปติดเครื่องไว้ได้เลยค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก

แอพที่คล้ายกัน
-Thai Baht Exchange แอพเปรียบเทียบอัตราแลกเปลี่ยนทุกธนาคารที่ใช้ง่ายสุดๆ
-Metatrader 4 แอพเทรดForex ยอดนิยมที่สายเทรดForex ห้ามพลาด
-Appsale แจ้งเตือนแอปลดราคา และรวมแอปปล่อยฟรี อยู่ในแอปนี้หมดแล้ว
-AVA Advisor แอพดูกราฟหุ้นสุดเจ๋งที่Androidก็ใช้ได้ Ios ก็ใช้ดี



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า