Not Not - A Brain-Buster เกมส์วัดไหวพริบและสติที่คนชอบเหม่อลอยต้องมีไว้ติดเครื่อง


บางทีนั่งเหม่อคิดอะไรลอยๆอยู่คนเดียว พอมีคนมาสั่งให้ไปทำนู่นทำนี่เราก็จะงงๆเอ๋อๆกันหน่อยใช่มั้ยคะ แหม....ก็กำลังฝันหวานอยู่ในโลกส่วนตัวกันเลยทีเดียว บางทีเหม่อๆนี่อย่าได้มายืมเงินกันเชียวนะ สติไม่มีให้ยืมหมดตัวได้เลยนะนั่น หากใครที่กำลังรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนแบบนี้แล้วอยากฝึกเปลี่ยนตัวเองซะใหม่ เราขอแนะนำเกมส์นี้เลยค่ะ

Not Not เกมส์ฝึกไหวพริบสไตล์พัซเซิลที่ถ้าคนที่ชอบเหม่อไม่มีสติมาเล่นนี่คือแพ้แน่นอน รูปแบบการเล่นเกมส์จะคล้ายๆกับเกมส์ A B C D ค่ะ(ถ้าใครเกิดยุค90 น่าจะทันเกมส์นี้กันอยู่นะคะ ที่ผู้เล่นคนนึงจะเป็นคนสั่งว่าจะเลือก A หรือ B หรือ C หรือD และคนอื่นๆต้องทำมือแบบไหนก็ได้แต่ห้ามซ้ำกับคนสั่ง) วิธีการเล่นเกมส์นี้ในช่วงแรกๆก็จะง่ายค่ะ คือถ้าเกมส์สั่งให้เราไปทางซ้าย เราก็ต้องไปทางซ้าย สั่งให้ไปขวาก็ต้องไปขวา แต่หลังๆจะเริ่มยากค่ะ ตอนเล่นต้องมีสติอย่างมาก เพราะมันจะเริ่มมีคำสั่งเช่นว่า ให้เราไปทางขวาอยู่ดีๆ ก็จะเป็นคำสั่งว่า Not left อะ....มางงเลย เกมส์หมายความว่าห้ามไปทางซ้าย เพราะงั้นเราก็ต้องเลือกไปทิศตรงข้ามกับที่เกมส์สั่งค่ะ ยกเว้นทางซ้ายเท่านั้นที่ห้ามไป เรานี่ถือเป็นคนๆนึงที่สติไม่ค่อยจะอยู่กับเนื้อกับตัวเลยค่ะ เล่นแรกๆขอบอกว่าใช้ชีวิตเปลืองมาก คือแพ้บ่อยมากกกกกก เดี๋ยวให้หยุด เดี๋ยวห้ามเลี้ยวไปทางนี้ เดี๋ยวให้ไปทางนู้น อะไรก็ไม่รู้ แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ เออ....สนุกแฮะ 5555 ถือเป็นอีกเกมส์ที่ถ้าใครอยากฝึกสติขอแนะนำให้ลองโหลดไปเล่นกันดูนะคะ

สำหรับตัวเกมส์นี้ก็เล่นฟรีโหลดฟรีกันอีกแล้ว มีให้ดาวน์โหลดกันอย่างทั่วถึงทั้งบนระบบ Android และ Ios กันเลยทีเดียว ลองโหลดไปเล่นกันได้เลยค่า

Download
Android คลิก
Ios คลิก

แอพที่คล้ายกัน
-Dere Evil Exe อีกหนึ่งเกมหัวร้อนที่คอนเซปต์เกมไม่ธรรมดา
-My Child Lebensborn เกมเลี้ยงดูเด็กกำพร้าที่จะทำให้คุณเสียน้ำตาโดยไม่รู้ตัว
-Protocal:hyperspace Diver เกมดนตรีสุดมันส์ดีๆอีกเกมบนมือถือที่ไม่อยากให้พลาด
-Evil Eye เกมส์เดินยิงซอมบี้ที่เล่นได้เพลินๆ
-Wild Tamer เกมมือถือแนว RPG ที่อยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัส
-School Alone เกมแนวหาทางออก หนีออกจากห้องที่อยากให้ลองเล่นกัน




ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า