Tiny room stories : town mystery เกมส์ปริศนาสืบสวนบนมือถือที่อยากให้ลองโหลดไปเล่นกัน


เชื่อว่าต้องมีหลายๆคนที่ชอบเกมส์ไขปริศนา เกมแนวนักสืบกันอย่างแน่นอน อย่างเช่นเกมส์ที่ต้องไขปริศนาหนีออกจากห้อง คอยเก็บไอเทมและขบคิดปริศนาต่างๆในเกมส์ มาวันนี้เราไปเจอเกมส์นึงมาค่ะ อยากมาแนะนำเพราะภาพสวยดี สนุกด้วย ว่าแล้วเราลองไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

Tiny room เกมส์แนวสืบสวนไขปริศนาที่ภาพดูสวยสบายตา เราจะได้สวมบทบาทเป็นนักสืบที่จู่ๆวันหนึ่งเราก็ได้รับจดหมายด่วนจากพ่อว่าให้รีบกลับมาด่วน ด้วยความที่เราเกิดความสงสัยว่าจะมีอะไรไม่ดีเกิดขึ้นจึงรีบบึ่งรถไปทันที แต่ระหว่างทางก็ต้องเจออุปสรรคถนนโดนกั้นบ้าง ต้องไขปริศนาบ้าง เมื่อมาถึงบ้านก็จะเป็นแนวๆเหมือนเราต้องคอยสำรวจภายในห้องเพื่อเก็บรวบรวมไอเทมไว้ไขปริศนา เราชอบตัวเกมส์นี้เพราะภาพเลยค่ะ คือภาพทำมาสวยดูง่ายไม่รกตา ชวนให้น่าเล่นมาก คือเกมส์ดูเหมือนจะไม่ยากนะคะ แต่ก็มีบางจุดที่ติดอยู่นานเหมือนกันค่ะ นี่ก็แอบลักไก่ไปดูเฉลยในเว็บเหมือนกัน 55555 ใครที่ติดตรงไหนพิมพ์บอกพี่เกิ้ลได้เลยค่ะ เดี๋ยวพี่เกิ้ลจะจัดมาให้เป็นคลิปเลย(แต่ความสนุกก็จะลดลงน๊า เพราะงั้นลองพยายามขบคิดกันก่อนดูเฉลยดีกว่าเนอะ)




วันนี้มารีวิวกันแบบสั้นๆเลยทีเดียวเพราะส่วนตัวเพิ่งเล่นไปได้นิดเดียวก็ติดตรงสัญลักษณ์หกตัวในห้องนอนค่ะ T^T ตัวเกมส์เหมือนว่าจะยังไม่จบนะคะ จะมีตัวทดลองเล่นกับตัวเต็ม คือถ้าซื้อตัวเต็มในราคา54บาท(เป็นช่วงลดราคา) ก็จะปลดล็อคบทถัดไปเรื่อยๆ แต่สำหรับเราแค่บทแรกยังไม่ผ่านเลยค่า ยังไงก็ลองเล่นกันดูได้นะคะ ตอนนี้มีให้โหลดแค่ระบบAndroidเท่านั้นจ้า

Download
Android คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า