Fury Survivor เกมหนีซอมบี้สไตล์พิกเซลที่สนุกจนวางมือถือไม่ลง


สำหรับเกมซอมบี้เราคงจะเห็นกันเยอะแยะมากมาย ไม่ส่าจะเป็นเกมยิงซอมบี้ตระกูลดังอย่างResident Evil หรือ Walking dead แต่เกมที่เราจะมานำเสนอวันนี้ ถึแม้ความคมชัดของภาพที่นำเสนอมาแบบสไตล์พิกเซลอาจจะไม่ได้คมชัดสวยงามสมจริงเหมือนกันสองเกมแรก แต่ขอบอกว่าความมันส์นั้นไม่แพ้กันอย่างแน่นอนค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ


Fury Survivor เกมซอมบี้ที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นชายคนหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาท่ามกลางเมืองที่พังทลาย และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่แสนอันตรายที่ไม่ใช่มนุษย์ จุดหมายของเขามีเพียงแค่ได้กลับไปพบหน้าครอบครัวของเขา ตัวเกมออกแนวแอคชั่นยิงดะฟาดไม่ยั้ง เริ่มแรกมาเราจะได้ไม้เบสบอลเป็นอาวุธคู่ใจ สามารถใช้ฟาดซอมบี้ได้แบบเลือดสาด แนะนำว่าให้ฟาดแบบมีจังหวะจะช่วยประหยัดเลือดเวลาบู๊ได้เยอะค่ะ แถมยังมีระบบคราฟท์ของด้วย เช่นเวลาเราเก็บน้ำฝนมาจะยังดื่มไม่ได้นะคะเพราะเนื่องจากน้ำมีสิ่งปนเปื้อน เพราะงั้นเราต้องคราฟของเพื่อมากรองน้ำเพื่อให้ดื่มได้ซะก่อน อื้อหือ เรียลมั้ยละ หรือบางครั้งเก็บอาหารที่ขึ้นรามา แต่เพราะความหิวเราก็ต้องยอมกินเพื่อประทังความหิว(เมื่อกินแล้วจะทำให้เลือดลดลง)



แต่ระบบเกมนี้ถ้าเล่นไปเรื่อยๆซักพักเราจะสามารถทำฟาร์มได้ค่ะ ก็คือสามารถปลูกพืชผักได้และนำมาประกอบอาหารได้ พอเล่นมาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกชีวิตสดใสขึ้นมาเป็นกองค่ะ คือตัวเกมไม่ได้ให้เราวิ่งหนีซอมบี้หรือยิงซอมบี้ล้วนๆ แต่ตัวเกมเน้นการดำรงชีวิตด้วย เช่นต้องไม่ปล่อยให้ร่างกายขาดน้ำหรือหิวมากเกินไป ซึ่งตรงนี้ทำให้ตัวเกมมีความน่าสนใจมากกว่าจะเข้าไปยิงซอมบี้อย่างเดียวค่ะ

สำหรับเกม Fury Survivor หรือชื่อเท่ๆภาษาไทยคือ"ความหวังโลกาวินาศ" มีให้โหลดแล้วทั้งระบบ Android และ Ios ที่สำคัญคือเล่นฟรีด้วยค่ะ แต่ต้องใช้เน็ตในการเล่นนะคะ สำหรับใครที่ใจร้อนอยากเก่งไวๆก็สามารเปย์เกมนี้ได้โดยการซื้อไอเทมในเกมได้ แต่สำหรับเราเป็นสายเนิบๆค่ะ สายใจเย็นเน้นฟรี เพราะงั้นก็เก่งไปตามสเต็ปละกันเนอะ 5555

ปล.เกมนี้มีระบบออนไลน์ด้วยละเอ้อ

Download
Android คลิก
Ios คลิก





ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า