i Live - You play he lives เกมส์เลี้ยงเด็กทารกสมจริงที่อยากให้ลองเล่นกัน


ต้องขอบอกเลยค่ะว่านี่เป็นอีกแอพเกมส์ที่สมมติบทบาทได้สมจริงพอสมควรเลยค่ะ ใครที่อยากลองเลี้ยงเด็กทารก อยากลองดูแลเด็กเล็กๆ อยากให้ลองเกมส์นี้จริงๆค่ะ เพราะถึงแม้จะเป็นแค่เกมส์ แต่ขอบอกว่าตัวเกมส์นั้นค่อนข้างสมจริงจนราวกับว่าเราต้องดูแลลูกของเราจริงๆกันเลยทีเดียวค่ะ


สำหรับตัวเกมส์นะคะ เมื่อเปิดแอพเกมส์มา(ตัวเกมส์จะโหลดค่อนข้างช้านิดนึงนะคะ) ก็จะให้เราทำการเลือกเพศ สีผิวของลูกของเราค่ะ จากนั้นพอฉากตัดมาที่ห้องเด็กแล้ว คราวนี้แหละค่ะเราจะได้ดูแลลูกน้อยของเรากันอย่างจริงๆจังๆ เริ่มตั้งแต่การอุ้มเด็กที่เมื่อไหร่ที่ลูกเราร้อง หรือการป้อนนม เปลี่ยนผ้าอ้อม เปลี่ยนเสื้อผ้า และในเกมส์ยังมีมินิเกมส์ให้เล่นอีกหลายอย่างค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการพาลูกเรานั่งรถเข็นออกไปนอกบ้าน(เข็นยากมากกก) หรือจะเป็นการป้อนข้าวที่ต้องใช้นมเป็นตัวล่อก่อน(เราลองป้อนข้าวเฉยๆลูกเราไม่ทานค่ะ ต้องป้อนนมก่อน แล้วสลับกับป้อนข้าวไปเรื่อยๆ)


เริ่มแรกการบังคับจะยากนิดนึงนะคะ แต่ในตัวเกมส์จะมีการสอนตลอดค่ะว่าต้องทำอย่างไรบ้าง มีระบบเปิดไมค์คุยกับลูกด้วยน๊าา คือเวลาเราอยากให้ลูกพูดอะไรเราก็ลองพูดใส่ไมค์เลยค่ะ เราลองพูดคำว่าแม่ ลูกเราพูดตามด้วย 5555 แนะนำให้ใช้คำสั้นๆง่ายๆค่ะ ถ้าพูดยาวๆนางจะพูดตามไม่ได้ นอกจากนี้เวลาลูกเราตื่นอยู่ เราสามารถเล่นกับแกได้โดยการใช้นิ้วจิ้มไปที่ตัวเด็กค่ะ เราลองจิ้มรัวๆแล้วลูกเราหัวเราะใหญ่เลย 55555 อะ...เอาเป็นว่าอยากให้ลองกันค่ะ โดยเฉพาะมินิเกมส์ตอนพาลูกนั่งรถเข็น 55555 เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะหัวร้อนแบบเราก็เป็นได้



สำหรับแอพเกมส์เลี้ยงเด็กทารกสุดแสนสมจริงนี้ก็มีให้โหลดกันทั้งบนระบบ Android และ Ios กันเลยทีเดียวค่ะ อะ ว่าแล้วก็ลองโหลดไปเล่นกันได้เลย

Download
Android คลิก
Ios คลิก

แอพที่คล้ายกัน
-Operate now : Hospital เกมผ่าตัดรักษาคนไข้ที่สมจริงตั้งแต่ตอนรักษาจนถึงการบริหารโรงพยาบาล
-7Days เกมสไตล์แชทโนเวลที่เนื้อเรื่องไม่ธรรมดา
-(แนะนำสูตรในการเล่น)This war of mine เกมสุดสะเทือนใจที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ชีวิตรอดไปได้
-BattleText ฝึกศัพท์ภาษาอังกฤษแบบสนุกและตื่นเต้นด้วยแอพนี้เลย
-Toreba เกมคีบตุ๊กตาออนไลน์ส่งตรงจากญี่ปุ่นสุดตื่นเต้นที่อยากให้ลอง



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า