Cooking Quest เกมทำอาหารสไตล์อาร์พีจีที่จะทำให้คุณวางมือถือไม่ลง


หลายคนอาจจะเคยเล่นเกมทำอาหารบนมือถือกันมาเยอะแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารเสทือนจริง หรือเป็นการเล่นเกมสไตล์เรียงเพชรเพื่อหาวัตถุดิบหรือเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งร้าน แต่ขอบอกว่าเกมทำอาหารืี่เราจะมาแนะนำวันนี้สนุกไม่แพ้เกมอื่นเลยค่ะ จะเป็นแนวไหนไปดูกันเลย

เปิดแอพมาเราจะพบกับตัวเกมภาพสไตล์ไม่คมชัดแต่น่ารักน่าชังค่ะ วิธีการเล่นแรกๆตัวเกมจะสอนไว้หมดเลยแต่สิ่งที่ทำให้เกมนี้เล่นเพลินก็คือการนำระบบทำเควส ต่อสู้มอนสเตอร์สไตล์rpgมารวมด้วยนี่แหละค่ะ หน้าที่เรามีแต่กดปุ่มคำสั่งเท่านั้นค่ะ โดยเราจะแยกเป็น 3 พาร์ท คือพาร์ททำอาหาร(Truck) พาร์ทเก็บวัตถุดิบ dungeon(ตรงนี้เราต้องทำการจ้างทหารไปปราบมอนสเตอร์เพื่อเก็บวัตถุดิบค่ะ) และอีกพาร์ทคือเข้าเมืองค่ะ(Town) โดยเวลาเราเข้าเมืองเนี่ย เราสามารถสร้างฟาร์มเพื่อเก็บวัตถุดิบเองโดยไม่ต้องไปล่ามอนก็ได้ ส่วนหมู่บ้านของเราก็จะทำเงินให้เราเมื่อถึงเวลาที่กำหนดค่ะ



เวลาเราอยากจะไปหาทหารที่แกร่งๆก็สามารถไปที่หัวข้อ Tavern เพื่อสุ่มอัศวินได้ แต่ถ้าเวลาเราส่งทหารไปด้นสดกับพวกมอนสเตอร์ไปเรื่อยๆ มันจะถึงระดับที่เราไม่สามารถสู้ได้เพราะมอนจะเก่งขึ้นค่ะ อย่าลืมไปอัพเกรดเลเวลของทหารเราด้วยนะคะ(เข้าเมนู dungeon และเลือกที่รูปไอคอนรูปคนที่อยู่ขวามือด้านบนค่ะ)



และต้องหมั่นเข้ามาเช็คด้วยนะคะว่าไอเทมที่เราดรอปจากมอนนั้นเต็มกระเป๋าเก็บรึยัง(ดูที่ไอคอนรูปกระเป๋าที่มุมซ้ายของเมนู dungeon) ซึ่งถ้าเรามีเพชรเยอะแล้วจะสามารถอัพเกรดกระเป๋าเพื่อขยายความจุได้มากขึ้นจ้า คือเล่นไปเรื่อยๆขอบอกว่าเพลินมากกก คือมันลุ้นว่าเมนูต่อไปที่เราจะสามารถทำได้นั้นจะเป็นเมนูอะไร แถมตัวละครและภาพในเกมก็น่ารักด้วย ไม่อยากให้พลาดกันค่ะ

ขอบอกว่าเกมดีๆแบบนี้สามารถดาวน์โหลดไปเล่นได้ฟรีๆเลยนะคะ แต่ตัวเกมต้องเชื่อมต่อเน็ตนะคะ โดยตัวเกมนั้นมีให้โหลดทั้งระบบ Android และ Ios กันเลยทีเดียวค่ะ สามารถกดจิ้มได้เลยที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก

มีแอพอื่นๆที่น่าสนใจอีกเยอะเลยน๊าา กดตรงนี้สิจ๊ะ



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า