Stardew valley เกมส์ปลูกผักชื่อดังที่มีให้เล่นบนมือถือแล้วทั้งandroid และ Ios


ขอบอกก่อนเลยว่าสำหรับ stardew valley เวอร์ชั่นมือถือนั้นเราได้เล็งไว้นานมากค่ะ เพราะเราอยากรอตอนช่วงลดราคา และในที่สุดวันนี้ก็มาถึงค่ะ จากราคาเต็ม 279 บาทบนแอนดรอย เราได้มันมาครอบครองในราคา170กว่าบาท ก็ถือว่าประหยัดไปร้อยบาท ก็ยังดีเนอะ จากที่ลองโหลดมาเล่นขอบอกเลยว่าสนุกและคุ้มค่าเงินมากค่ะ


stardew valley เกมส์ปลูกผักที่มาในรูปแบบกราฟิคสไตล์พิกเซล ภาพอาจจะไม่ได้สวยงามเหมือนเกมส์ปลูกผักที่เราเคยเห็นกันเช่นเกมส์ Harvest moon หรือ Rune Factory แต่ขอบอกว่าความสนุกไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลยค่ะ เราขอยกให้เกมส์นี้เป็นอีกเกมส์ที่สูบเวลาชีวิตมาก เพราะด้วยกิจกรรมในเกมส์ที่มีให้ทำหลากหลาย อีกทั้งแผนที่เมืองที่ต้องขอบอกเลยว่าโคตรกว้าง คือกว้างมากชนิดที่เราสำรวจมาสามวัน(เวลาในเกมส์) ก็ยังไม่หมด คือตัวเกมส์มีอะไรให้ทำเยอะจริงๆค่ะ สำหรับตัวละครระบบจีบเห็นว่าตัวเกมส์นี้สามารถจีบได้ทุกเพศ ซึ่งถือว่าเปิดเสรีมาก จะให้ตัวละครวายกันก็ได้ 5555555 ใครสายยาโอยยูริก็สุดแล้วแต่ปรารถนาเลยค่ะ ภาพตัวละครในเกมส์ถึงแม้ตัวละครภาพจะดูไม่ชัด แต่พอกดพูดคุยกับตัวละครนั้นๆและขึ้นเป็นกล่องบทสนทนาขึ้นมา ก็จะมีภาพตัวละครให้เราเห็นชัดๆอีกที จะได้เลือกจีบกันถูกว่าชอบสไตล์ไหนเนอะ สำหรับระบบวิธีการเล่นเพิ่มเติมและสูตรสามารถค้นหาได้บนพี่เกิ้ลเลยค่ะ เพราะบทความนี้เราจัดทำขึ้นมาเพื่ออวยให้ทุกคนลองซื้อเกมส์นี้ไปเล่นค่ะ 555555 ยิ่งลดราคายิ่งน่าซื้อเลยค่ะ สำหรับใครที่เข้ามาเจอบทความนี้ต้องรีบไปตำเลยนะคะ ลดราคาทั้งบน android และ Ios เลยจ้า เหลือแค่ 17x บาทเท่านั้นนน

แต่ถ้าใครที่เข้ามาช้าเกินไป เข้ามาแล้วแอพอัพเดทเป็นราคาเต็มแล้ว ก็สามารถโหลดแอพตัวนี้ไว้แจ้งเตือนการลดราคาได้นะคะ คลิก ขอบอกเลยว่าเราได้แอพลดราคามาหลายตัวมากจากแอพนี้เลย(เพราะมันจะแจ้งเตือนแอพที่เราสนใจเวลาลดราคามาให้ค่ะ)

อะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ว่าแล้วก็รีบโหลดไปเสพย์ให้เร็วเลยจ้า

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า