Deleo แอพแต่งรูปซ้อนกันบนandroidที่มือใหม่ก็แต่งรูปซ้อนบนมือถือได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้ว


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามีแอพแต่งรูปซ้อนกันบนandroidมานำเสนอค่ะ ขอบอกว่าแอพนี้ใช้สำหรับทำภาพซ้อนกันโดยเฉพาะเลยค่ะ เราเคยเห็นภาพสวยๆของเพื่อนบนอินสตราแกรมที่เขาสามารถเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในแบ็คกราวด์สวยๆได้โดยที่ไม่ต้องไปถ่ายที่สถานที่จริงแล้วก็อยากลองทำมั่งค่ะ จริงอยู่ที่ว่าแอพมือถือสมัยนี้ก็จะมีโปรแกรมแต่งภาพซ้อนในตัวอยู่แล้ว แต่เราด้วยความที่เป็นคนไม่ค่อยเก่งแนวนี้ เวลาเลือกใช้คำสั่งอะไรก็ดูจะมั่วไปหมดเลยค่ะ เพราะงั้นแอพนี้เลยค่อนข้างง่ายสำหรับเรา ว่าแล้วเราก็ไปดูวิธีใช้พร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ



เมื่อเปิดแอพเข้ามานะคะ ตัวแอพก็จะมีกรอบสี่เหลี่ยม 2 กรอบวางซ้อนกัน ให้เรากดที่กรอบใดกรอบหน่งก็ได้แล้วทำการเพิ่มรูปเข้าไปเลยค่ะ โดยกรอบล่างจะเป็นเสมือนแบ็คกราวด์ และกรอบบนก็คือตัววัตถุที่เราอยากจะใส่รวมไปในภาพค่ะ


เมื่อได้ทั้งสองภาพแล้ว ตัวแอพจะทำการถามอีกทีว่าภาพที่เราต้องการใส่ตัววัตถุลงไป เราอยากจะใส่วัตถุตัวไหนบ้าง เช่นถ้าเราเลือกแบคกราวด์เป็นทะเล แล้วเราเลือกรูปอีกใบเป็นรูปเราถ่ายกับเพื่อน แต่ถึงเวลาเราอยากจะใส่ตัวเราเข้าไปในแบ็คกราวด์ทะเลอย่างเดียว เราก็สามารถระบายวงกลมเลือกแค่ตัวเราก็ได้ค่ะ เมื่อเลือกตัววัตถุหลักได้แล้ว จากนี้แอพก็จะให้เราทำการตกแต่งตัววัตถุให้มีความเนียนยิ่งขึ้นค่ะ เราก็ทำการลบขอบที่อยู่รอบๆวัตถุที่เราเลือกเพื่อให้กลมกลืนไปกับแบ็คกราวด์มากที่สุด(ใครมีปากกาสไตลัสนะสบายเลย)

เมื่อตัดขอบจนสวยงามแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการตกแต่งใส่เอฟเฟคเพิ่มเติมค่ะ


แค่นี้เอง เสร็จเรียบร้อยแล้วว เป็นยังไงกันบ้างคะ พอจะเนียนได้มั้ย 5555

สำหรับตัวแอพ Deleo นี้ตอนนี้ยังมีให้โหลดแค่ระบบ Android นะคะ มีทั้งแบบฟรีและเสียค่าใช้จ่าย ถ้าตัวเสียเงินเราจะได้แบ็คกราวด์ในแอพเพื่มมาค่ะ จากที่เราเห็นถ้าอยากปลดล็อคฟังก์ชั่นอื่นๆก็เสียเพียงแค่ 44 บาทเท่านั้นค่ะ แต่สำหรับเราเวอร์ชั่นฟรีก็เพียงพอแล้วว ยังไงก็ลองโหลดไปเล่นกันดูได้เลยนะคะ

Download
*ล่าสุดแอพปลิวอีกแล้ว เพื่อนๆสามารถโหลดแอพที่คล้ายกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนะคะ

แอพที่คล้ายกัน
-Photo resizer แอพย่อขนาดรูปภาพง่ายๆแค่3วิ
-Snapseed แอพแต่งรูปที่ทั้งสวย ใช้ง่าย มีทั้งAndroid และIOSเลยจ้า
-Ulike แอพเซลฟี่สวยๆที่ใครเห็นเป็นต้องตะลึงในความเนียน
-PicsArt จะตัดต่อหรือซ้อนภาพก็ครบครันในแอพเดียว
-Mobizen แอพสำหรับอัดวิดีโอบนมือถือที่เจ๋งสุดๆแถมใช้ได้ฟรีด้วยนะ
-Blur หน้าชัดหลังเบลอหลังเธอละลายได้ง่ายๆด้วยแอพเดียว
-DSLR Camera Blur Effects แอพหน้าชัดหลังเบลอได้ง่ายๆฉบับมือถือไม่เทพก็ทำได้ด้วยแอพนี้เลย
-Mirror Lab แต่งรูปกลับด้านหรือแต่งรูปซ้อนได้ง่ายๆด้วยแอพตัวนี้เลย
-Cut cut แอพไดคัทรูปสุดเจ๋งที่จะทำให้การตัดต่อภาพเป็นเรื่องง่าย



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า