Mouse Simulator เกมส์จำลองสถานการณ์ชีวิตหนูบ้าน ที่จะทำให้คุณตื่นตาไปกับโลกอีกใบ


เป็นมนุษย์มาก็นานแสนนาน อยากลองเปลี่ยนไปใช้ชีวิตในรูปแบบอื่นมั่งจัง ถ้างั้นลองมาสวมบทบาทเป็นเจ้าหนูบ้านสีน้ำตาลตัวน้อยกันดูบ้างไหมละ ว่าชีวิตในแต่ละวันของเจ้าหนูพวกนี้มันต้องทำอะไรบ้าง แล้วโลกในมุมสายตาของเจ้าสิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆแบบนี้มันจะเป็นแบบไหนกันนะ นี้คือเกมส์มือถืออีกเกมส์ที่จะพาเราไปเปิดโลกทัศน์ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่า

ความคิดแรกที่โหลดเกมส์นี้มาเนื่องจากอยากรู้อยากเห็นมากเลยค่ะว่าตัวเกมส์มันจะออกมาในรูปแบบไหน อีกทั้งเหลือบไปเห็นว่าขึ้นท็อปดาวน์โหลดซะด้วย โอ้โห ท็อปฟอร์มขนาดนี้ต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ เริ่มแรกมาเราจะได้สวมบทบาทเป็นเจ้าหนูสีน้ำตาลหางยาวตัวน้อยแสนน่ารัก(จริงๆจะเล่นเป็นหนูสีอื่นก็ได้นะคะ แต่ถ้าเล่นเป็นหนูสีน้ำตาลคือเล่นฟรีค่ะ ตัวอื่นต้องเสียตังค์จ้า) ชีวิตในช่วงแรกๆที่เรายังไม่เก่งพอก็อย่าเพิ่งไปบวกกับสัตว์ตัวอื่นๆนะคะ แรกๆที่เราเริ่มเล่นคือการสะสมอาหารค่ะ โห...คือสมจริงกับชีวิตหนูบ้านมากกก เก็บสะสมอาหารแล้วนำกลับไปไว้ในรังตัวเอง ตั้งแต่เกิดมาใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์นี่ก็เพ่งเคยเห็นรังหนูซึ่งๆหน้านี่แหละค่ะ ตัวเกมส์ทำออกมาได้ดีเลยค่ะ เหมือนเราเป็นหนูจริงๆเลยนะ มีแอบไปขโมยอาหารในบ้านคนด้วย ต้องหนีศัตรูตัวฉกาจเช่นแมวเหมียวด้วย เป็นต้น สำหรับใครที่เบื่อความจำเจของเกมส์มือถือ ลองมาเล่นเป็นหนูเหมือนเราสิคะ สนุกไม่ใช่เล่นเลยนะ



สำหรับตัวเกมส์นั้นสามารถเล่นได้ฟรีค่ะ(แต่ถ้าอยากได้สกินลายหนูตัวใหม่ๆก็สามารถซื้อตัวเต็มได้ ไม่แพงค่ะ) มีให้โหลดทั้งระบบ Android และ Ios กันเลยทีเดียวค่ะ ลองไปเล่นไปตำกันได้ กดที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยจ้า

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า