JADOH Learning แอพเรียนภาษาสไตล์ใหม่ที่จะทำให้การเรียนภาษาไม่น่าเบื่ออีกต่อไป


พอกันทีกับการเรียนภาษาที่ต้องมาคอยท่องจำแบบเก่าๆ การเรียนไวยากรณ์ที่แสนจะปวดหัวและทฤษฎีที่เยอะแยะมากมายแต่กลับนำไปใช้ในชีวิตจริงไม่ได้ เพราะในปัจจุบัน มีแอปพลิเคชั่นฉลาดๆที่จะมาเป็นตัวช่วยให้เราเยอะมาก และวันนี้เราอยากมานำเสนอแอพที่มีชื่อแสนแปลกที่ชื่อว่า JADOH ที่จะมาทำให้การเรียนภาษาของพวกเราไม่น่าเบื่ออีกต่อไป


JADOH Learning แอพเรียนภาษาสุดชิคที่มีไอคอนแอพที่แปลกแหวกแนวสุด คือแค่รูปไอคอนแอพนี่ก็ชิคแล้ว 5555 มีภาษาให้เลือกด้วยกันถึง 4 ภาษากันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น จีน หรือแม้กระทั่งภาษาไทยเรานี่ก็มีนะคะ


วิธีการของแอพนี้คือจะช่วยให้เราได้เรียนรู้คำศัพท์ใหม่ๆผ่านคลิปวิดีโอต่างๆไม่ว่าจะเป็นเพลง ข่าวสารทั่วไป หรือหนัง ซึ่งทำให้เราไม่ต้องเครียดกับการท่องจำคำศัพท์หรือต้องมาจำว่าไวยากรณ์ตัวนี้ต้องไว้ตรงนี้นะ แต่แอพจะใช้วิธีการให้เราเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ที่เราสนใจและก็จะสอดแทรกคำศัพท์ที่ควรรู้ไว้ให้ค่ะ โดยแอพจะตัดคลิปเป็นฉากๆ และในแต่ละฉากก็จะมีคำศัพท์ไฮไลท์เด่นๆไว้ให้ ก่อนจะให้เราฟังและดูคลิปเพื่อดูรูปประโยคของคำศัพท์นั้นๆค่ะ อ๊ะๆๆ...ขอบอกว่าดูคลิปผ่านๆไปเฉยๆไม่ได้นะคะ เพราะพอดูจบท้ายคลิปแล้วก็จะมีแบบทดสอบให้เราได้ลองตอบคำถามกันด้วยว่าคำศัพท์ที่เราได้ผ่านหูผ่านตาไปนั้นเราได้ทำความเข้าใจกับมันรึเปล่า


ส่วนตัวสำหรับเรา....ชอบมากกกกกกกก คือแอพนี้นี่คือต้องกราบขอบพระคุณผู้ผลิตกันเลยทีเดียวค่ะ คุณคือบุคคลสำคัญจริงๆค่ะ ใครที่เป็นคนไทยที่สนใจเรียนภาษาหลัหๆเช่นอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น น่าจะถูกใจแอพตัวนี้ไม่มากก็น้อย แต่เชื่อว่าถ้าได้ลองใช้ต้องไม่มีใครไม่ชอบแอพนี้อย่างแน่นอนค่ะ และที่สำคัญคือแอพตัวนี้ให้โหลดไปใช้กันแบบฟรีๆ!!! ใช่แล้วค่ะ ให้เรียนกันแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีเก็บค่าบริการรายเดือนเลย โห นี่มันที่สุดของแอพเรียนภาษาจริงๆ ถ้าใครชอบแนวนี้อยากให้ลองโหลดไปใช้กันดูนะคะ แล้วคุณจะต้องอุทานร้องว้าวแบบเรา

สำหรับแอพ JADOH นี้ขอบอกว่าคนไทยเราเป็นคนสร้างด้วยนะคะ ชื่อคุณ ศมณ สุวรรณรัตน์  แอพเขาเจ๋งจริงๆค่ะ ใครไม่โหลดถือว่าพลาดมากเลยนะคะ เราขอยกให้แอพนี้เป็นอีกแอพที่คนรักในการเรียนภาษาต้องมีไว้ติดเครื่องกันเลยทีเดียวค่ะ

*อัพเดตล่าสุด...ตอนนี้แอพมีการเก็ลค่าบริการแบบรายเดือนแล้วแต่แพ็คเกตแล้วนะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก

แอพที่คล้ายกัน
-Life Hacks แอพแนะนำเทคนิคดีๆที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น
-Grammarly แอพตรวจแกรมม่าบนมือถือที่จะทำให้คุณคุยกับฝรั่งอย่างมั่นใจขึ้น
-3แอพคุยกับฝรั่งที่ได้ทั้งแชทฝึกภาษาและมิตรภาพ
-Senseino แอพเรียนภาษาญี่ปุ่นออนไลน์ฟรีๆที่ใครๆก็เรียนได้
-Pandarow เรียนภาษาจีนแบบง่ายๆแต่สนุกได้ด้วยแอพตัวนี้เลย
-Learn Arabic Free แอพคําศัพท์ภาษาอาหรับในชีวิตประจําวันที่อยากแนะนำสำหรับผู้เริ่มต้น




ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า