Oh~! My office ทำงานต้องตั้งใจทำ อย่าแอบอู้เพราะจะโดนตี


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีเกมส์น่ารักๆมานำเสนอกันค่ะ สำหรับใครที่ทำงานสายออฟฟิศ นั่งโต๊ะ ตาจ้องคอมต้องเข้าใจฟีลแน่ๆ เพราะบางครั้งด้วยความที่มันเบื่อที่จะต้องทำงานศ้ำๆ นั่งท่าเดิมซ้ำๆ เราก็จะต้องมีการยืดเส้นยืดสายกันบ้างใช่มั้ยละคะ แต่เราต้องละทิ้งภาพเหล่านั้นไปมห้หมดเพราะเกมส์ที่เราจะมานำเสนอวันนี้เราต้องรับบทบาทเป็นหัวหน้าบริษัทกันค่ะ ตัวเกมส์จะเป็นรูปแบบไหน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

Oh~! My office สำหรับตัวเกมส์นี้ใครที่ชอบภาพน่ารักๆเราว่าต้องถูกใจแน่นอนค่ะ สัมผัสแรกที่ได้เปิดแอพนี้ขึ้นมาคือตัวละครทุกตัวน่ารักมากกก คือน่ารักน่าหลงเลยค่ะ ลายเส้นการ์ตูนแนวๆญี่ปุ่น ที่สำคัญบอสเท่ห์มากกก วิธีการเล่นก็คือเราจะได้สวมบทบาทเป็นหัวหน้าของลูกน้องที่นั่งทำงานในออฟฟิศค่ะ หน้าที่ที่เราต้องทำก็คือ ถ้าลูกน้องคนไหนแอบอู้ แอบเล่นมือถือ(อุ่ย...) เราต้องเข้าไปตบบบ!!!! 55555 เข้าไปตบไปตีจริงๆเลยนะ แต่ห้ามตบซี๊ซั้วน้า ถ้าไปตบตอนที่ลูกน้องตั้งใจทำงาน ลูกน้องคนนั้นก็จะเสียกำลังใจ แต่ในขณะเดียวกันเราต้องให้ลูกน้องเราได้ผ่อนคลายด้วย โดยลูกน้องเราแต่ละคนก็จะมีงานอดิเรกที่แตกต่างกันค่ะ วิธีเล่นก็ไม่ยากเลย แค่จิ้มๆหน้าจอไปจามสเต็ปแค่นั้นเอง


สำหรับเกมส์น่ารักๆแบบนี้ มีให้โหลดทั้งบนAndroid และ Ios กันเลยทีเดียวค่ะ ว่าแล้วก็ลองโหลดไผเล่นกันได้เลยนะคะ ขอบอกว่าตัวละครน่ารักจริมๆ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า