Dere Evil Exe อีกหนึ่งเกมหัวร้อนที่คอนเซปต์เกมไม่ธรรมดา


สวัสดีค่ะเพิ่อนๆทุกคน วันนี้มีแอพเกมตัวนึงอยากมาแนะนำให้ได้ลองเล่นกันค่ะ เชื่อว่าหลายๆคนต้องได้เคยเล่นเกมที่ทำให้หัวร้อนกันมาบ้าง ซึ่งบางเกมนี่บางครั้งอยากจะเขวี้ยงมือถือทิ้งเลย คือมันจะยากเย็นแสนเข็ญไปไหนกว่าจะผ่านแต่ละด่านเนี่ย ซึ่งเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ถึงแม้จะทำให้หัวร้อน แต่แปลกอ้ะ คือมันวางไม่ลงค่ะ 55555 มันมีดีอะไร และทำไมมันถึงพิเศษ  ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยค่ะ

Dere Evil Exe ตัวเกมเหมือนจะเป็นเกมตะลุยด่านทั่วๆไปคล้ายๆละม้ายสไตล์มาริโอ้  มีกระโดดข้ามเหว หลบสิ่งกีดขวาง ข้ามศัตรู(ไม่เน้นการปะทะค่ะ) ตัวภาพเกมอาจจะไม่ได้สวย กราฟิกอาจจะไม่ได้แจ่ม แต่ที่ต้องบอกว่าคอนเซปต์เกมไม่ธรรมดานั้นก็เพราะว่าในตัวเกมจะมีตัวละครเสียงผู้หญิงตัวนึง คืออารมณ์เหมือนSiri ในIos ซึ่งเวลาเล่นเราต้องคอยฟังเสียงคำแนะนำค่ะ คือถ้าเล่นนี่ต้องใส่หูฟังเลยแหละ เพราะนางจะแนะนำจุดต่างๆเพื่อให้เราผ่านด่านไปได้ เช่นตรงนี้ให้กระโดด ตรงนี้ห้ามกระโดด ให้เลือกบล็อกที่อยู่ด้านล่างแทนด้านบน เป็นต้น คือเพิ่งเล่นผ่านไปด่านแรกด่านเดียวค่ะ หัวร้อนนิดๆเพราะยากบรม 55555 แต่พอเล่นจบด่านแรกนี่ถึงกับอดไม่ได้ ต้องขออนุญาตมาแนะนำเพื่อนๆกันกjอนเลยทีเดียว รูปไอคอนแอพอาจจะดูหลอนๆ เกมมันก็ออกแนวหลอนนิดๆ แถมแต่ละจุดนี่ก็ยากสุดๆ บางจุดเล่นเป็นสิบรอบกว่าจะผ่านค่ะ และในขณะเล่นต้องเงี่ยหูฟังคำแนะนำในเกมด้วยนะคะ ไม่งั้นอาจจะงงว่าต้องผ่านยังไง(ถึงตัวเกมจะพูดเป็นภาษาอังกฤษ แต่ไม่ยากค่ะ จับใจความฟังเป็นคำๆ บางทีนางพ่นมาเป็นประโยคเลย แต่เราฟังออกแค่คำว่า Jump คำเดียว อะไรแบบนี้ 55555) แต่อยากให้ลองเล่นกันค่ะ สนุกก

สำหรับใครที่ชอบความท้าทาย ใครเซียนเกม อยากลองเล่นดูก็สามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ ขอบอกว่าแอพนี้แจ่มแมวมากเพราะมีให้โหลดทั้งระบบ Android และ Ios กันเลยทีเดียว เอ้าาา อย่ารอช้าค่ะ โหลดแล้วไปเล่นพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่าา

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า