Sleep Orbit แอพเสียงธรรมชาติที่มีซาวด์หลากหลายมิติที่อยากแนะนำให้คุณได้ลอง


เคยมีปัญหานอนไม่หลับกันบ้างไหมคะ เครียดกับที่ทำงาน อยากจะหลับพักผ่อนให้สบายๆ หรืออยากจะอ่านหนังสือท่ามกลางเสียงธรรมชาติแบบสมจริง เราขอนำเสนอแอพคลายเครียดตัวนี้เลยค่ะ ใช้ง่ายไม่วุ่นวาย ว่าแล้วก็ไปดูกันเล๊ยยย
แอพเสียงฝน

Sleep Orbit แอพเสียงธรรมชาติที่จะมาชวยบำบัดการนอนหลับของคุณ วิธีการใช้ไม่ยากค่ะ เพียงแค่เราเลือกเสียงธรรมชาติที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเสียงฝน เสียงคลื่นทะเล เสียงหยดน้ำ แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ แอพนี้พิเศษกว่านั้นค่ะ เพราะแอพนี้เราสามารถนำเสียงแต่ละเสียงมามิกซ์รวมกันได้ค่ะ และสามารถเลือกตำแหน่งเสียงได้ด้วยว่าจะให้ดังทิศทางไหน อื้อหือ อารมณ์แบบระบบเซอร์ราวด์กันเลยทีเดียวค่ะ คือแนะนำให้ใช้เลยค่ะตัวนี้ เราลองใช้แล้วมันเลิศมาก โดยเฉพาะถ้าใส่หูฟังนีาเหมือนกับเสียงมาดังข้างๆเราจริงๆเลย มีมิติมาก

แอพเพลงกล่อมนอน

เมื่อเราเลือกไฟล์เสียงมาหนึ่งไฟล์แล้วจะเป็นลักษณ์เสียงที่โคจรรอบตัวเราค่ะ ซึ่งตรงนี้เราสามารถเคลื่อนย้ายเสียงให้ดังเฉพาะด้านหลัง หรือดังเฉพาะด้านข้าง หรือจะขยายเสียงให้ดูมีมิตขึ้นก็ได้ ผสมเสียงธรรมชาติหลายๆเสียงเข้าด้วยกันแล้ววางตำแหน่งเสียงตามที่ต้องการก็ยังได้ค่ะ

แอพเสียงคลื่นทะเล


สำหรับแอพตัวนี้มีทั้งแบบเวอร์ชั่นฟรีและแบบโปรค่ะ แบบโปรก็จะมีเสียงเพิ่มขึ้นมาให้เลือกมากขึ้น และสามารถนำเข้าเสียงอื่นๆจากข้างนอกเข้ามาในแอพได้ค่ะ แต่เราสามารถลองใช้แบบฟรีก่อนได้ค่ะ ถ้าชอบก็ค่อยซื้อตัวเต็มก็ได้จ้า

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า