Vimage แอพแต่งภาพคูลๆที่จะทำให้ภาพนิ่งของคุณ ดูมีชีวิตชีวา


สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามีแอพแต่งภาพชิคๆที่จะทำให้ภาพถ่ายนิ่งๆของเราเนี่ย ดูมีองค์ประกอบ มีการเคลื่อนไหว เหมือนภาพมีชีวิตขึ้นมากันเลยทีเดียว(โห...ฟังแล้วดูเว่อร์มาก 5555) พอดีได้มีโอกาสไปเล่นแอพตัวนึงค่ะ เป็นแอพที่ให้เรานำรูปภาพที่เราถ่ายไว้แล้ว หรือจะเป็นภาพที่ถ่าย ณ ตอนนั้นก็ได้ แล้วตัวแอพก็จะมีฟังก์ชั่นให้ใส่วัตถุเคลื่อนที่ลงในภาพเราได้ค่ะ เอ....จะอธิบายยังไงดี เอาเป็นว่าไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ขอบอกว่าตัวแอพใช้งานง่ายมากๆเลยค่ะ ชื่อแอพ Vimage นั้นเกิดจากการผสมคำว่า Video กับ Image เข้าด้วยกัน นั่นแหละค่ะ แค่ชื่อแอพก็บอกลักษณะการทำงานของแอพได้แล้ว คือแอพนี้มีเอฟเฟคให้เลือกใช้เยอะมากค่ะ อันดับแรกเราก็แค่เลือกเอฟเฟคที่เราต้องการก่อน อย่างของเราลองเลือกรูปเหรียญยูโรมาค่ะ(จริงๆเหรียญกำลังหมุนอยู่นะเอ้ออ)

หลังจากเลือกเอฟเฟคที่ต้องการแล้ว จากนั้นให้เราเลือกรูปของเราในอัลบั้มมาค่ะ หรือจะถ่ายกันแบบสดๆร้อนๆกันเลยก็ได้ แล้วแอพก็จะให้เราทำการปรับแต่งสีภาพ ความสว่าง ฯลฯ เมื่อเราแต่งภาพจนเป็นที่พอใจแล้วก็สามารถใส่เอฟเฟคที่เราเลือกไว้ตอนแรกได้เลย(เราสามารถปรับขนาดของเอฟเฟคได้ใหญ่เล็กตามที่ต้องการเลยค่ะโดยกดลากกรอบสี่เหลี่ยมสีขาวที่อยู่รอบเอฟเฟคนั้นๆให้ขยายหรือหดลง) เท่านี้ก็เรียบร้อยค่ะ สำหรับเรา เราว่าแอพนี้สนุกตรงที่เราได้ครีเอทภาพต่างๆในแบบของเรา อีกทั้งยังสามารถแชร์ลง IG ผ่านแอพได้โดยการใส่แฮชแทกตามชื่อแอพ(ในแอพจะมีสอนค่ะ) และสามารถเข้าไปดูภาพที่คนอื่นๆแชร์ได้อีกด้วยค่ะ


จริงๆแอพตัวนี้เราสามารถใช้แบบตัวฟรีได้นะคะ แต่จะมีติดลายน้ำนิดนึง ถ้าอยากใช้แบบโปร มันจะมีค่าบริการเป็นรายเดือน 6 เดือน 1ปี แต่สำหรับเรา เรายังคงใช้ตัวฟรีค่ะ 555555555555 ก็สามารถแชร์ได้ปกตินะคะเพียงแต่มันจะมีลายน้ำ แต่สำหรับตัวโปรนี่ก็จะมีเอฟเฟคที่เพิ่มเข้ามามากขึ้น ไม่มีลายน้ำมาเกะกะลูกตา เป็นต้นค่ะ แต่ลองโหลดตัวฟรีไปเล่นแบบขำๆก่อนก็ได้นะคะ ถ้าชอบหรือถูกใจก็ค่อยว่ากันไปจ้าาา

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า