Babynaming ตั้งชื่อลูกพร้อมความหมาย จะชื่อมงคลหรือตามวันเกิดก็มีพร้อมในแอพเดียว


 อยากจะตั้งชื่อลูกเพราะๆ อยากจะตั้งชื่อลูกให้เป็นมงคล แต่จะเลือกชื่อไหนดีนะ แล้วความหมายชื่อมันจะดีไหมนะ จะเหมาะกับลูกเราหรือเปล่า แล้วชื่อเล่นละ จะตั้งว่ายังไงดี เอ...เริ่มปวดหัวแล้วนะเนี่ยยย ไม่ต้องงงกันไปค่ะ เพราะวันนี้เรามีแอพดีๆที่จะมาเป็นตัวช่วยให้กับเหล่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ให้ตั้งชื่อลูกได้อย่างเหมาะสมกันค่ะ
ตั้ง ชื่อ ลูก ก่อน คลอด

สำหรับแอพช่วยตั้งชื่อลูกแอพนี้ทำมาได้ดีค่ะ รูปแบบสวยงามน่าใช้ มีแยกเป็นประเภทการตั้งชื่อด้วย ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อลูกโดยการนำชื่อคุณพ่อกับคุณแม่มารวมกัน(เราแค่พิมพ์ชื่อคุณพ่อกับคุณแม่ แล้วเดี๋ยวแอพก็จะประมวลผลเป็นรายชื่อออกมาให้เราเลือกใช้กันค่ะ) โดยแอพจะมีรายชื่อพร้อมความหมายชื่อมาให้เลือกเลยค่ะ และมีหลายชื่อให้เลือกใช้กันเลยทีเดียว หรือจะตั้งชื่อลูกตามความหมายมงคลก็มี ตั้งตามวันเกิดก็มี แม้กระทั่งชื่อเล่นก็มีมายมายมาให้เลือกกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นชื่อไทยหรืออินเตอร์ แอพนี้เขามีมาให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกใช้ตามใจชอบกันเลยทีเดียว ไม่ต้องกลัวว่าชื่อจะซ้ำเลยค่ะ เพราะมีชื่อหลากหลายชื่อให้เลือกเยอะจริงๆ เรียกได้ว่าถึงแม้จะมีลูก10คน ก็ตั้งชื่อกันได้สบายๆไม่ซ้ำกันแน่นอนค่ะ 555555(โห...นี่กะจะตั้งทีมฟุตซอลเลยใช่ไหมเนี่ยย)

ตั้งชื่อลูกเพราะๆตั้งชื่อเล่นลูก

ก็สำหรับแอพนี้นะคะ สามารถดาวน์โหลดกันไปใช้ได้อย่างฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ ใครสนใจก็กดดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยนะคะ

Download
Android คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า