House design fix & flip เกมส์แต่งบ้านเหมือนจริงที่อยากให้ทุกๆคนได้ลองเล่น


เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยเล่นเกมส์แต่งบ้าน เกมส์สร้างบ้านกันมาบ้างใช่ไหมคะ แต่หลายๆคนอาจจะยังไม่เคยเห็นเกมส์แต่งบ้านแนวนี้แน่นอน เพราะเกมส์แต่งบ้านที่เราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันนั้นค่อนข้างแปลกจากเกมส์แต่งบ้านที่เราเคยเล่นมาค่ะ จากที่สามารถแต่งบ้านได้ตามใจตามต้องการ มีเฟอร์นิเจอร์มีไอเทมสวยๆให้เลือกสรร แต่เกมส์นี้จะแหวกแนวไปเลยค่ะ เพราะมันสมจริงแบบอิงชีวิตจริงกันมาเลยทีเดียว(ดูเว่อร์ไปนิดนึงเนาะ 555) แต่จะสมจริงยังไง ต้องลองไปอ่านกันดูค่ะ


House design fix & flip เกมส์แต่งบ้านเหมือนจริงที่เล่นครั้งแรกก็เพลินแล้ว เริ่มแอพมาหลายๆคนอาจจะงงว่าทำไมไม่มีฟังก์ชั่นสร้างบ้านหรือสร้างกำแพงเหมือนเกมส์เดอะซิมส์ แต่กลับให้เรามาอยู่ในรั้วบ้านใครก็ไม่รู้ แถมพอเปิดบ้านเข้าไป...อื้อหือออ สุดแสนจะรก!!! นั่นแหละค่ะคือสิ่งที่เราบอกว่าสมจริงค่ะ 5555 เพราะเกมส์ๆนี้จะให้เราเล่นตั้งแต่เริ่มเก็บกวาดทำความสะอาดบ้านกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการเก็บขยะ ทาสีบ้านใหม่ หรือแม้กระทั่งขายเฟอร์นิเจอร์เก่าๆเพื่อแลกเป็นเงินไว้สำหรับซื้อของใหม่ๆเข้าบ้าน สมจริงแค่ไหนเห็นมั้ยคะ ที่เราบอกว่าสมจริงเพราะว่ามันไม่ได้ให้เงินแบบอินฟินิตี้แล้วจะซื้ออะไรเข้าบ้านก็ได้ แต่เราต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายด้วยคะ เฟอร์นิเจอร์บางตัวราคาก็เกินจำเป็น(เอ...นี่เล่นเกมส์หรือชีวิตจริงกันละเนี่ย) และเราสามารถหาเงินเพิ่มได้โดยการไปทำความสะอาดให้บ้านอื่นได้ค่ะ(กดที่ไอคอนรูปแทปเลตแล้วเลือก work) ขอบอกว่าเป็นอีกเกมส์ที่ใช้เวลาได้เปลืองมากกก เพราะมันเล่นเพลินมากๆค่ะ

สำหรับเกมส์นี้ขอบอกว่ามีให้โหลดทั้ง Android และ Ios เลยค่ะ อีกทั้งยังสามารถเล่นได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเลยด้วย และระบบเกมส์เป็นแบบเติมเงินค่ะ คือถ้าอยากได้เงินในเกมส์เร็วๆก็เติมเข้าไป แต่เราว่าไม่จำเป็นค่ะ เล่นแบบฟรีๆนี่แหละดีแล้วววว เพลินด้วย

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า