แนะนำแอพหางานดีๆไม่ว่าจะหางานพาร์ทไทม์หรืองานประจำก็สะดวกแค่ปลายนิ้ว


สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนนะคะ เชื่อว่าทุกคนต้องเคยเจอช่วงเวลาที่กำลังจะเรียนจบ หรือเรียนจบใหม่ๆแล้วเคว้งคว้างเพราะกำลังหางานกันใช่ไหมละคะ วันนี้เราจึงอยากแนะนำแอพหางานดีๆที่ใช้งานง่ายมาก ไม่ว่าจะหางาน part time หรืองานประจำก็ครบครันกันเลยทีเดียว


สมัยก่อนตอนเราจบใหม่ๆยังไม่มีแอพหางานให้ใช้งานกันก็จะอาศัยวิธีการ Walk-in สมัครโดยตรง หรือไม่ก็ไปพิมพ์ใบรีซูเม่ทิ้งไว้ในเว็บไซต์ค่ะ ซึ่งบางทีก็โดนหลอกไปสมัครงานขายประกันบ้าง งานขายตรงบ้าง แต่พอมาถึงสมัยนี้ที่เห็นมีแอพหางานบนมือถือแล้วรู้สึกดีใจแทนเด็กรุ่นหลังมากๆค่ะ เพราะเพียงแค่ปลายนิ้ว ไม่ว่าจะหางานใกล้บ้าน หางานPart-time ต่างๆก็แสนจะสะดวกสบาย แถมแอพยังมีความน่าเชื่อถืออีกด้วย ช่วยกรองพวกงานหลอกๆไปได้เยอะ โอเค เกริ่นกันมาพอหอมปากหอมคอแล้ว ว่าแล้วก็ไปดูรายชื่อแอพหางานกันเลยดีกว่าค่ะ

1.Jobthai


Download
Android คลิก
Ios คลิก

2.Indeed

Download
Android คลิก
Ios คลิก

3.JOBTOPGUN

Download
Android คลิก
Ios คลิก

4.JobsDB

Download
Android คลิก
Ios คลิก

5.Jora job

Download
Android คลิก
Ios คลิก

6.LinkedIn

Download
Android คลิก
Ios คลิก

7.Jobbkk

Download
Android คลิก
Ios คลิก

อื้อหือออ มีตั้ง 7 แอพ เรียกได้ว่าเลือกงานกันจนตาแฉะกันไปข้างเลยค่ะ 55555 สมัยนี้สะดวกจริงๆค่ะ เพราะไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนและอินเทอร์เน็ตก็สามารถทำงานหรือค้นหาสิ่งต่างๆได้แล้ว เรื่องงานก็เช่นกัน ลองโหลดไปใช้กันดูนะคะ ขอให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกๆคนโชคดี ได้งานที่ใช่ที่โดนกันถ้วนหน้านะค๊าาา



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า