Lympo Squat มาออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อง่ายๆด้วยการสควอชกันเถอะ


เชื่อว่าหลายๆคนโดยเฉพาะคุณผู้หญิงต้องเคยหาวิธีออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อกันมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นวิธีสร้างกล้ามเนื้อขา หรือวิธีการเพิ่มสะโพกให้ผายสวยงามจนบางคนถึงขนาดไปหายาเพิ่มสะโพกมาทานกันเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ จริงๆรูปร่างเราจะสวยได้นั้นไม่ได้มีอะไรมากมายเลยค่ะ แค่ทานอาหารให้เหมาะสมและการออกกำลังกายที่เพียงพอ เท่านั้นเองจริงๆ แต่แหม....บางทีจะออกกำลังกายมันก็ขี้เกียจอะเนอะ แถมในประเทศไทยก็อย่างที่รู้ๆกันว่าของกินนั้นแสนอร่อยมากแค่ไหน แต่ไม่เป็นไรค่ะ เรามาดูแอพตัวช่วยตัวนี้กันดีกว่าค่ะ ขอบอกว่ามันเริศจริงๆ(รีบวกกลับเข้าเรื่องออกกำลังกายกันก่อน 555)
สควอช 30 วัน

ขอเกริ่นนิดนึงนะคะ หลายคนอาจจะสงสัยว่าท่าสควอทนั้นช่วยอะไรบ้าง โห ขอบอกเลยว่าหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการช่วยบริหารช่วงล่างที่ได้ทั้ง เอว สะโพก ต้นขา ก้น ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ และยังช่วยให้เรามีรูปร่างช่วงล่างที่สวยงามดูกระชับด้วยค่ะ ซึ่งแอพที่เราจะมาแนะนำในวันนี้มีชื่อว่า Lympo Squat แอพฝึกการสควอชที่เราชอบมากๆค่ะ เพราะตัวแอพทำออกมาเป็นอนิเมชั่น อีกทั้งยังฉลาดด้วยระบบ A.I. คือแอพนี้พอเปิดมา นางโฆษณาว่า ขอเวลาแค่30วินาทีภายใน22วัน ให้เราทำท่าสควอชอย่างสม่ำเสมอ ถ้าเราทำสำเร็จ นั่นแหละค่ะ.....

เสียงคนอ่านแว่วมา : ถ้าทำครบ 22 วัน เราจะผอมใช่มั้ยคะคนเขียน
คนเขียน : เปล่าค่ะ ก็แค่หมายถึงว่าทำสำเร็จเป้าหมายเบื้องต้นแค่นั้นเอง เอเฮะ(ยิ้มให้คนอ่านอย่างแบ๊วๆ)
คนอ่าน : ...............กวงติงแล้วค่ะคุณคนเขียน

วิธีเพิ่มกล้ามเนื้อสควอช 30 วัน


แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ การเริ่มจากน้อยไปมาก เพื่อฝึกพื้นฐานนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดค่ะ ความสพคัญของการมีรูปร่างที่ดีและแข็งแรงนั้นอยู่ที่ความสม่ำเสมอเลยค่ะ สิ่งที่ทำให้แอพนี้พิเศษก็คือ ตัวแอพจะไม่ได้มีวิดีโอมาให้เราดูและทำตามวิดีโอนะคะ แต่นางจะให้เราถ่ายรูปตัวเอง และตัวแอพจะวิเคราะห์ท่าทางให้เราว่าเวลาเราทำสควอชนั้นเราทำได้ดีมั้ย โดยตัวแอพจะให้เราเปิดโหมดกล้องและจะมีเส้นรูปร่าง ให้เราพยายามตั้งกล้องให้เส้นรูปร่างในแอพทาบตัวเราให้เป๊ะที่สุดค่ะ แล้วกล้องจะจับอัตโนมัติ(ไปหลอกก็ไม่ได้นะคะ เช่นตั้งกล้องใกล้ไปหรือไกลไป แอพมันจะแจ้งเตือนค่ะ) เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มภารกิจพิชิตใจเธอกันเลยย โดยการทำท่าสควอชตามตัวการ์ตูนในแอพได้เลย แต่เดี๋ยวก่อน จากที่เราจับภาพตัวเองไปเมื่อกี้ คราวนี้แหละค่ะ เวลาเราทำท่าสควอช เราจะหลอกแอพไม่ได้เลย เช่นย่อน้อยไป ก้มน้อยไป ทำผิดท่านี่ไม่ได้เลย เพราะตัวแอพจะจับเซ็นเซอร์การเคลื่อนไหวของเราค่ะ อย่างเราลองย่อแค่นิดหน่อย มันไม่ให้ผ่านเลย ต้องย่อให้ตรงระดับด้วยค่ะ ถึงจะ Perfect

แอพสนุกดีค่ะ เราชอบมาก ส่วนตัวทดลองใช้ทั้งบนAndroidและ Ios ค่อนข้างที่จะพอใจเลยค่ะ เราว่าเหมาะกับคนที่แบบ ไม่อยากออกกำลังกายหลายๆท่า ท่าสควอชถือเป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ แต่อย่าลืมว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความสม่ำเสมอนะคะ สำหรับตัวแอพก็มีให้โหลดทั้งสองระบบกันเลยทีเดียว โหลดไปเล่นกันได้แบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่ายกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า