Good Pizza เกมทำพิซซ่าสุดเกรียนที่จะทำให้คุณติดงอมแงมจนวางมือถือไม่ลง


สำหรับเกมส์ทำพิซซ่านั้นถ้าหาตามกูเกิ้ลก็คงจะมีมากมาย แต่ขอบอกว่าเกมส์ทำพิซซ่าตามสั่งที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ต้องเกริ่นก่อนเลยว่าแตกต่างจากเกมส์ทำพิซซ่าที่เพื่อนๆเคยเล่นมากันอย่างแน่นอน การันตียอดดาวน์โหลดในเพลย์สโตร์ถึง10ล้านกว่าโหลดค่ะ หลายคนอาจจะจินตนาการว่า ก็แค่โรยทอปปิ้ง ราดซอส เข้าเตาอบ แค่นั้นก็จบ แต่ขอบอกว่าไม่ใช่สำหรับเกมส์ทำพิซซ่าตัวนี้ค่ะ มันจะพิเศษยังไง และทำไมเล่นแล้วถึงกับวางไม่ลง ต้องไปดูค่ะ


Good Pizza, Great Pizza เกมส์ทำพิซซ่าที่เหมือนจะง่ายแต่ขอบอกว่าไม่ง่ายเลย โดยเฉพาะหากภาษาอังกฤษไม่ค่อยแข็งแรง แต่ขอบอกว่าเกมส์นี้นี่แหละค่ะ จะทำให้ภาษาอังกฤษของคุณแข็งขึ้น อ่า...หมายถึงแข็งแรงนะคะ 55555 เพราะเกมส์นี้ไม่ได้แค่ให้เราพบปะลูกค้า แล้วก็ทำพิซซ่าตามใจชอบนะคะ แต่เราต้องทำพิซซ่าตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งให้ตรงเป๊ะๆ ย้ำนะคะว่าตรงเป๊ะๆ แล้วขอบอกเลยว่าแต่ละออเดอร์ที่ลูกค้าแต่ละคนสั่งนี่ที่สุดของความกวนอวัยวะส่วนล่างที่มีห้าหัวมาก(กวนทรีน) นี่แหละค่ะเสน่ห์ของเกมส์นี้

ความกวนส้นเท้าที่สุดแสนจะสมจริงซึ่งเราไม่สามารถบรรยายออกมาได้หมดในบทความเดียวค่ะ บางคนมาสั่งพิซซ่าเอาแต่แป้ง ไม่เอาซอส แบบเนี้ยยยย เห้ยยย คนบ้าอะไรกินแต่แป้งพิซซ่าาา และลูกค้าแต่ละคนก็จะมีลักษณะนิสัยไม่เหมือนกันค่ะ บางคนสั่งแบบงึมงัมๆ เราต้องคอยอ่านใจลูกค้าด้วย อีกทั้งถ้าทำไม่ตรงตามที่ลูกค้าสั่ง มีหักตังค์อีกกกก แต่หลังๆถ้าเล่นคล่องแล้วขอบอกว่าสนุกมากกกกค่ะ ในเกมส์ยังมีอีเว้นท์เล็กๆน้อยๆ บางทีโดนเจ้าของร้านพิซซ่าร้านอื่นมาข่มขู่บ้าง บางทีมีพวกโฮมเลสมาขอกินฟรีบ้าง บางทีมีคนแอบเข้ามาในร้านบ้าง โอ๊ยยย สารพัดค่ะ เรียกได้ว่าสมจริง(จนเกินไป) กันเลยทีเดียว คือบอกได้เลยว่าต้องเล่นนนค่ะะะ เกรียนสุดๆ คือจะมามัวนั่งงงกับเมนูที่ลูกค้าแต่ละคนสั่งก็ไม่ได้นะคะ เพราะมันมีจับเวลาด้วยค่ะ ถ้าทำช้าลูกค้าหงุดหงิดหัวหมอขอเงินชดใช้คืนอี๊กกกก

ดูมันสั่ง.....

ขอย้ำอีกทีค่ะว่าเป็นเกมส์ที่คู่ควรแก่การโหลดมากกกก มากถึงมากที่สุด ปกติเราเป็นคนไม่เล่นเกมแนวนี้เลย แต่เห็นยอดดาวน์โหลดพุ่งถึง10ล้านโหลด แสดงว่ามันต้องมีอะไรดี และพอลองโหลดมาเล่น โอ้โหหห ไม่ผิดหวังค่ะ การันตีความสนุก แถมเล่นได้โดยไม่ต้องใช้เน็ตค่ะ มีทั้งแอนดรอย Ios อีกทั้งยังมีให้ซื้อบนสตรีมอีกกก เห็นมั้ยว่าเกมส์เขาฮอตขนาดไหน แสดงว่ามันต้องไม่ได้ทำพิซซ่าธรรมดาๆแล้วละะะ ไม่ต้องลังเลเลยค่ะ ทั้งแอนดรอยและไอโอเอส โหลดไปเล่นเลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง

Download
Android คลิก
Ios คลิก

แถมอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครอยากโหลดบนสตรีมนะคะ คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า