Office Lens แอพสแกนเอกสารดีๆที่ส่งตรงมาจาก Microsoft


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคน จากครั้งที่แล้วนู้นนนน เราเคยแนะนำแอพสแกนเอกสารตัวนึงที่เราต้องมีไว้ติดเครื่องกันเลยทีเดียว เราได้ไปเจออีกแอพนึงค่ะ ซึ่งเป็นแอพสแกนเอกสารของไมโครซอฟต์มาเองเลย แหม่ ระดับไมโครซอฟต์แล้ว เราต้องไม่พลาดที่จะโหลดมาลองใช้กันค่ะ

แอพสแกนเอกสาร ios ฟรี

จากที่ลองโหลดมาใช้ดูแล้ว ถือว่าใช้ได้ดีในระดับหนึ่งค่ะ อันนี้ไม่ได้อวยแต่อย่างใด แต่ส่วนตัวเราก็ยังคงเทใจให้กับตัว Camscanner อยู่ดี(อาจจะเป็นเพราะเราชินกับตัวนั้นมานานค่ะ 5555) แต่สำหรับฟังก์ชั่นของ Office Lens นั้นก็สามารถสแกนเอกสารได้ทั่วไป เวลาตั้งกล้องถ่ายภาพตัวแอพจะมีการครอปภาพให้นับตั้งแต่ตอนตั้งกล้องเลยค่ะ แต่เราก็สามารถมาขยายกรอบครอปภาพได้อีกทีหลัง สามารถเพิ่มตัวอักษรได้ เขียนมาร์กเพิ่มเติมได้ และสามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้ในครั้งเดียวเช่นกัน จากที่ลองดูแล้วสแกนได้ค่อนข้างชัดเหมือนกันค่ะ  และสามารถแปลงได้เป็นไฟล์หลายนามสกุล ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ Word  ไฟล์ PowerPoint หรือจะบันทึกรูปที่เราทำการสแกนไปยัง Onedrive ก็ยังได้ในครั้งเดียว (แต่ต้องมีการลงทะเบียนกับไมโครซอฟต์ก่อน ซึ่งสามารถลงทะเบียนได้ฟรีค่ะ) แต่ส่วนใหญ่เราก็จะแปลงแค่เป็นไฟล์ภาพปกติ ไม่ก็เป็นไฟล์ Pdf ค่ะ

แอพสแกนเอกสาร ฟรี แอพสแกนเอกสาร เป็น pdf

ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกหากเบื่อหน้าตาของแอพ Camscanner ค่ะ หรือใครที่ชอบผลิตภัณฑ์ของทางไมโครซอฟต์ก็สามารถโหลดกันไปใช้ได้นะคะ เพราะแอพนี้สามารถใช้งานได้ฟรี ไม่มี App-in-purchase ด้วยค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า