No.Draw แอประบายสีตามตัวเลข ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน


สวัสดีค่าเพื่อนๆ กลับมาพบกันอีกครั้งนะค๊าาา วันนี้เรามีเกมส์ระบายสีตัวเลขบนตัวการ์ตูนน่ารักๆสไตล์ภาพพิกเซลมาแนะนำกันค่ะ ซึ่งแอพเกมระบายสีตามช่องนี้สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่กันเลยทีเดียว(ฟรีด้วยน๊าา) นอกจากจะเล่นเพลินแล้ว ยังช่วยฝึกสมาธิด้วย ว่าแล้วก็ไปดูวิธีเล่นกันเลยดีกว่าค่า
 ระบายสีตามรหัส

No.Draw แอปเกมระบายสีตามช่องที่เล่นได้ง่ายๆและเพลิดเพลิน วิธีการระบายก็ไม่ยากเลยค่ะ เราไม่ต้องใช้ปากกาหรือสไตลัสระบายให้เมื่อยตุ้ม แต่เราแค่เลือกสีที่ต้องการและจิ้มเลือกไปตามตัวเลขที่ตรงกับสีนั้นๆแค่นั้นเอง เหมือนจะง่ายแต่ถ้าเป็นรูปที่มีรายละเอียดมากๆ แน่นอนค่ะว่าต้องระบายสีตัวเลขให้ครบทุกช่อง ซึ่งช่วงฝึกสมาธิและฝึกความรอบคอบได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ อีกทั้งยังเล่นเพลินอีกด้วย เล่นๆไปเรื่อยๆเงยหน้ามองนาฬิกาอีกที โอ้โห...เวลาป่านนี้แล้วรึนี่

ระบายสีตามตัวเลข อนุบาลเกมส์ระบายสีตัวเลข

สำหรับแอพนี้ จะมีทั้งแบบฟรีและแบบเสียค่าบริการรายเดือนค่ะ รูปไหนที่ขึ้นเป็นหัวใจสีรุ้งรูปนั้นคือจะระบายได้เฉพาะคนที่สมัครแบบโปรค่ะ(อาทิตย์ละ200บาท / เดือนละ325บาท / ปีละ 2575 บาท) แต่ก็มีรูปบางรูปที่แค่รับชมAd นิดหน่อยก็สามารถระบายได้แล้ว(อย่าเผลอไปกดปุ่มFree Trial นะคะ เพราะเห็นว่าถ้ากกแล้วจะลองเล่นได้อาทิตย์นึง หลังจากนั้นต้องเสีย 200บาท/อาทิตย์ ซึ่งอันนี้เราไม่แน่ใจว่าแอพจะตัดเงินเลยหรือจะแจ้งเตือนก่อนตัด แต่เราเน้นฟรีค่ะ เราเลยเล่นแต่รูปฟรี ซึ่งรูปที่ฟรีๆนี่ก็ระบายไม่หมดแล้ววว) อะ ว่าแล้วก็ลองไปเล่นกันเล๊ยยย

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า