แนะนำวิธี download soundcloud แบบง่ายมากๆโดยไม่ต้องวางลิงค์


หลายๆคนอาจจะเคยหาวิธีโหลดเพลงจาก soundcloud ลงมือถือกันมาบ้าง พอดีเราไปเจอวิธีนึงค่ะ ซึ่งง่ายมากๆ ใช้แค่แอพเพียงตัวเดียวก็สามารถโหลดเพลงจาก soundcloud ลงมือถือกันได้แล้ว และขอบอกว่าใช้เวลาแค่เสี้ยววินาทีเองค่ะ(อาจจะขึ้นอยู่กับขนาดไฟล์ด้วย) รวดเร็วสุดๆ ว่าแต่แอพตัวช่วยของเรานั้นจะเป็นตัวไหน และใช้งานยังไง เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ
วิธีดาวน์โหลด soundcloud

สำหรับแอพที่จะมาแนะนำกันวันนี้มีชื่อว่า SoundLoader ค่ะ วิธีดาวน์โหลด soundcloud ก็ง่ายๆเลย พอโหลดแอพมาเราก็แค่ทำการเปิดแอพขึ้นมาดูรีวิวการสอนโหลดของแอพนิดหน่อย จากนั้นก็ปิดแอพไปค่ะ แล้วหลังจากนั้นให้เราไปเปิดแอพ soundcloud ค่ะ เมื่อเปิดขึ้นมาแล้ว ให้เราค้นหาเพลงที่ต้องการ จากนั้นก็ให้กดเครื่องหมายแชร์และเลือกเปิดด้วยแอพ SoundLoader ที่เราโหลดมาเมื่อกี้ค่ะ



จากนั้นก็รอซักแป๊บนึง เท่านี้ก็เรียบร้อย เมื่อโหลด soundcloud แล้ว ไฟล์จะเป็นในรูปแบบ Mp3 สำหรับของเราตัวไฟล์ Mp3 จะอยู่ในโฟลเดอร์ Music >>> SoundCloud ค่ะ

เห็นมั้ยคะ ง่ายยิ่งกว่านับหนึ่งสองสามอีกค่ะ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดแอพตัวนี้ไปลองใช้กันได้เลยที่ลิงค์ด้านล่างนะคะ แต่มีแค่ระบบAndroid นะคะ สำหรับ Ios ถ้าอยากเก็บเพลงจริงๆ เราแนะนำให้หาเครื่องAndroid โหลดก่อนแล้วใช้แอพ SHAREit ในการถ่ายโอนไฟล์แทนค่ะ โดยการย้ายไฟล์ mp3 จาก Android มาลง Ios

ปล.อาจจะต้องระวังเรื่องลิขสิทธิ์นิดนึงนะคะ เพราะบางไฟล์อาจจะมีเรื่องลิขสิทธิ์ได้จ้า

Download
*อัพเดต แอพปลิวอีกแล้ว



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า