รีวิวแอพ Foodie แอพถ่ายภาพของกินสวยๆที่จะทำให้ภาพคุณดูน่าอร่อยขึ้นมาทันที


เชื่อว่าสมัยนี้เวลาเราไปทานอาหารนอกบ้านหรือแม้แต่ทำอาหารทานเอง เราก็ไม่ลืมที่จะถ่ายรูปอาหารเก็บไว้หรือโพสลงโซเชียลกันใช่ไหมละคะ แต่แหม มันเหมือนจะถ่ายง่ายแต่จริงๆแล้วถ่ายยากนะคะ เพราะไม่รู้ว่าจะถ่ายออกมายังไงให้ดูรู้สึกน่ากินน่าอร่อยเหมือนกับที่เรากำลังรู้สึกถึงอาหารอยู่ตรงหน้า สำหรับครที่แต่งรูปแต่งภาพไม่ค่อยเป็น ไม่เป็นไรค่ะ เพราะแอพ Foodie มาช่วยชีวิตคุณแล้ว


สำหรับเจ้าตัวแอพ Foodie นั้น ขอบอกว่าใครสายกินอัพแชร์ลงโซเชียลนั้นต้องมีไว้ติดเครื่องห้ามพลาดอย่างแรงเลยค่ะ เพราะมันถ่ายอาหารได้สวยน่ากินมาก คือปกติเราเป็นคนชอบทานค่ะ แต่ไม่ค่อยอัพรูปลงโซเชียลซักเท่าไหร่ เพราะรูปที่เราถ่ายกับรูปของกินจริงๆทำไมมันดูแตกต่างกันแบบนี้ คือเราถ่ายออกมาดูไม่น่ากินเลยค่ะ แต่พอเจอแอพ Foodie ตัวนี้เข้าไป ไม่ต้องมาแต่งรูปให้เสียเวลาเลยค่ะ คือพอเราถ่ายรูปปุ๊บ เลือกโทนสีที่เราต้องการได้เลยว่าชอบแนวไหน ส้มๆ หน่อยหรือจะพาสเทลนิดๆ ถ่ายรูปเครื่องดื่มหรือขนมหวานก็มีโทนสีให้เลือก ว่าแล้วเราก็ขอลองถ่ายมั่งซิ ข้าวหมูทอดของเราจานนี้ขอบอกว่าอร่อยมากกกก แต่อยากถ่ายรูปให้ดูน่ากินอะ มาดูซิว่าพอใช้แอพแล้วจะดูน่ากินขึ้นไหมน๊าา




ส่วนด้านล่างนี่เป็นภาพต้นฉบับค่ะ

ภาพนี้เป็นภาพต้นฉบับที่ไม่ได้ผ่านแอพ Foodie น๊า

สังเกตได้จากความยางมะตูมของไข่ต้มที่รูปจะสีสดกว่าต้นฉบับค่ะ คือส่วนตัวแล้วว่าแอพนี้จะสะดวกสบายสำหรับคนที่ขี้เกียจมาปรับแสงปรับคอนทราสต์อะไรหลายอย่าง เพราะแค่เลือกโทนที่ชอบแค่นั้นรูปก็จะปรับแสงสีให้อัตโนมัติเลยค่ะ เอ้าาา แอพดีงามแถมใช้ได้ฟรีๆไม่มีกั๊กแบบนี้ จัดไปอย่าให้เสียทั้งสาวก Android และ Ios เลยนะค๊าา

Download
Android คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า