All-In-One Toolbox แอพเพิ่มความเร็วโทรศัพท์สำหรับสายแอนดรอย


เพื่อนๆกำลังประสบกับปัญหานี้อยู่ใช่หรือไม่ มือถือช้า อืด ความจำเต็ม มีแอพเยอะแยะมากมายในเครื่องแต่ลบไม่ถูก ไฟล์ขยะเยอะแยะสารพัด กำลังหาวิธีลบไฟล์ขยะในเครื่องแบบง่ายๆอยู่หรือเปล่า 5555 วันนี้เกริ่นบทความมาเหมือนไดเรคเซลส์กันเลยทีเดียว ถ้าใครกำลังประสบกับปัญหาเหล่านี้ บอกเลยว่ามาถูกที่แล้วค่ะ เพราะแอพที่เราจะนำมารีวิวในวันนี้ จะต้องช่วยแก้ไขปัญหาให้กับเพื่อนๆได้อย่างแน่นอนค่ะ
แอพล้างขยะ แอนดรอย


All-In-One Toolbox แอพเพิ่มประสิทธิภาพ android ดีๆที่จะมาช่วยปรับแต่ง android ให้เร็วขึ้น เพราะเจ้าตัวแอพนี้จะมาช่วยกำจัด เรียบเรียง สารพัดแอพและข้อมูลในเครื่อง android ของเราที่กำลังรกๆอยู่ให้ใสสะอาดค่ะ แหม่....พูดเหมือนจะดูเว่อร์นิดๆ แต่เราชอบแอพนี้มว๊ากกกก ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ขอบอกว่าดูง่ายมาก ทำให้คนที่เข้าใจอะไรยากแบบเรานั้นใช้งานได้อย่างง่ายๆค่ะ

แอพเร่งความเร็วโทรศัพท์ที่ดีที่สุดapp ทำความสะอาด

ซึ่งในแอพก็จะมีเมนูง่ายๆ เช่น ล้างทำความสะอาดเครื่อง เร่งความเร็วเครื่อง ประหยัดแบตเตอรี่ ซึ่งแค่เรากดเลือก ตัวแอพก็จะทำการสแกนแอพที่เกี่ยวข้องและทำการจัดการล้างให้อย่างสะอาดเอี่ยมอ่อง(ไม่ต้องกลัวว่าไฟล์จะหายนะคะ แอพแค่ลบขยะเฉยๆจ้าา) และก็ยังมีเมนูจัดการแอพ ซึ่งแอพจะโชว์รายชื่อแอพที่เราโหลดมาไว้ในเครื่องทั้งหมด หากเราอยากจะลบแอพไหนทิ้งก็แค่ทำการเลือกที่แอพนั้นๆ และยังสามารถลบได้ทั้งในตัวเครื่องและ SD Card ไปพร้อมๆกันได้ ยังไม่หมดค่ะ เราสามารถโหลดฟังก์ชั่นเพิ่มเติม เช่น ฟังก์ชั่น Applock Code Scanner และอื่นๆได้อีกด้วยค่ะ

วิธีลบไฟล์ขยะ androidโปรแกรมลบไฟล์ขยะ

ขอบอกเลยว่าแอพตัวนี้ต้องมีไว้ติดเครื่องกันเลยที่เดียวค่ะสำหรับใครที่ใช้แอนดรอยเพราะมันทั้งใช้ง่าย ใช้สะดวก และฟังก์ชั่นครบจบปิ้งในแอพเดียว สามารถดาวน์โหลดไปใช้กันได้อย่างฟรีๆที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะค๊าา

Download
Android คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า