แนะนำ 3 แอพวาดรูปเหมือนที่ใช้ฟรีแถมมีทั้งAndroidและIosให้เลือกใช้


สวัสดีเพื่อนๆทุกๆคนกันอีกครั้งนะคะ คราวก่อนนู้นเราได้มีโอกาสรีวิวแอพวาดรูปกันไปแอพนึงแล้ว พอดีได้ไปเจอแอพที่เพื่อนใช้มาค่ะ เห็นนางว่าใช้ดี เพราะนางกำลังหัดทำสติ๊กเกอร์ไลน์ขายอยู่ค่ะ(แต่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์) เราเลยได้มีโอกาสลองโหลดมาใช้ดูบ้าง และด้วยความที่แอพวาดรูปทั้ง3แอพนั้นใช้งานได้ฟรีๆ มีหรือที่เราจะพลาดไม่นำมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกัน 55555 จากที่เราได้ทดลองใช้ ถือว่าใช้ดีเลยค่ะทั้ง 3 แอพ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีแอพอะไรกันบ้าง
1.ibisPaint X


แอพวาดรูป ipad

มากันที่แอพวาดรูปแอพแรกกันก่อนเลย ตัวนี้เราเห็นหลายคนแนะนำ + ใช้กันเยอะมากก(แต่ก่อนเรารู้จักแต่ตัว Medibang ค่ะ) ซึ่งพอลองมาทดลองวาดในแอพนี้ก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ สมแล้วที่คนใช้กันอย่างเยอะแยะ มีหัวปากกาให้เลือกหลากหลาย ถึงแม้แอพจะติดโฆษณา แต่บางฟังก์ชั่นแค่ดูโฆษณาแปบเดียวก็สามารถปลดล็อคใช้ได้แล้ว

Download
Android คลิก
Ios คลิก

2.Sketch - Draw & Paint
แอพวาดรูป android ฟรี

สำหรับตัวที่สอง หัวปากกาอาจจะไม่ได้มีให้เลือกหลากหลายนัก แต่สำหรับเรา เรากลับชอบแบบนี้ค่ะ บางทีอาจจะเป็นเพราะเราแค่ชอบวาดอะไรเล่นๆเรื่อยเปื่อย ไม่ได้ใช้ทำงาน เพราะงั้นตัวเลือกและฟังก์ชั่นที่น้อยๆจึงทำให้เราคุ้นชินกับมันได้ง่ายกว่าค่ะ

Download
*อัพเดตล่าสุดแอปปลิวอีกแล้วว

3. SketchBook - draw and paint


แอพวาดรูป android

มากันที่แอพสุดท้าย ซึ่งเป็นแอพที่เราไปเห็นเพื่อนเราใช้นี่แหละค่ะ นางบอกชอบตัวนี้เพราะมีหัวปากกาให้เลือกเยอะ มีอัดวิดีโอตอนวาดรูป และใช้ง่ายด้วย หน้าจอดูสะอาดตา

Download
Android คลิก
Ios คลิก

สำหรับเรา เราว่าแอพวาดรูปทั้ง 3 แอพจุดประสงค์ก็คือเนรมิตภาพวาดออกมา แต่ฟังก์ชั่นการใช้งานก็จะไม่ได้แตกต่างกันมากค่ะ เพราะงั้นถ้าใครชอบหน้าตาแอพตัวไหนก็สามารถโหลดไปใช้งานกันได้เลยค่ะ แต่สำหรับเรา เราโหลดมาใช้ทั้ง 3 ตัวเลยค่ะ 5555 ใช้สลับๆกันไป ฝึกฝนบ่อยๆเผื่อจะวาดการ์ตูนเป็นกับเขาบ้าง ใครที่ลองใช้แล้วมีผลงานแล้วมาโชว์กันบ้างนะค๊าาา


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า