djay เป็นดีเจได้ง่ายๆด้วยแอพมิกซ์เสียงตัวนี้เลย


สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ถ้าพูดถึงเรื่องการรีมิกซ์เพลงที่เราชื่นชอบ หรือการมิกซ์เพลงในแบบฉบับของตัวเองหลายคนคงอาจจะส่ายหัวและคิดว่าเป็นเรื่องที่ยากใช่ไหมคะ แต่ไม่ใช่กับแอพนี้แน่นอนค่ะ สมัยนี้เราสามารถมิกซ์เพลงได้ในแบบฉบับของเราได้ง่ายๆบนมือถือแล้วนะคะ จริงๆมีหลายเพลงเลยที่เราฟังแล้วรู้สึกอยากจะเติมเสียงนี้ เติมจังหวะนี้เข้าไปบ้าง แต่ก็ใช้ไม่ค่อยจะเป็นซักเท่าไหร่ แต่มาพอเจอแอพนี้แล้วได้ลองใช้ อาจจะยังไม่ได้ใช้ชำนาญมากแต่ก็อยากนำมาแนะนำให้เพื่อนๆลองโหลดไปใช้ดูค่ะ
โปรแกรมดีเจมือถือ

djay แอพมิกซ์เพลงในโทรศัพท์ที่ใช้งานไม่ยาก เรียนรู้ง่าย เปิดแอพมาจะขึ้นเป็นหน้าจอที่ให้เราสามารถเลือกเพลงที่เราต้องการมามิกซ์ทำนองได้ค่ะ โดยการเอาเพลงทั้งสองเพลงมาเล่นพร้อมกัน หรือจะเลือกแค่เพลงเดียวแต่ใส่เอฟเฟกซ์ต่างๆที่แอพมีให่ก็ได้ เราลองกดเล่นนิดๆหน่อยเช่นการปรับสปีด ปรับ EQ ใส่ซาวด์เพิ่มเติม ฯลฯ ลองใส่มั่วๆเลยค่ะ ปรากฎพอมาลองฟัง เห้ย....มันเพราะแบบแปลกๆดีอะ 55555 มีลูกเล่นให้ปรับแต่งเยอะดีด้วย สามารถอัดเสียงเพลงที่เราแต่งแล้วได้ด้วย เราเคยโหลดพวกแอพ dj มิกซ์เพลงมาเล่นดูค่ะ แต่หลายแอพที่เราเจอเรางงกับฟังก์ชั่นมันมาก แต่พอมาเจอแอพนี้ดูปรับแต่งง่ายดี อีกทั้งถ้าซื้อตัวเต็ม(ปลดล็อคทุกฟังก์ชั่น ) ก็ราคาไม่แพง แค่ร้อยกว่าบาทเองค่ะ

โปรแกรมรีมิกซ์เพลง dj

ถูกและดีแบบนี้ เลยอยากแนะนำถ้าใครสนใจ ลองโหลดตัวฟรีไปใช้ก่อนนะคะ ปรับแต่งเล่นๆก็สนุกดีค่ะ ขนาดเราปรับแต่งเล่นไม่ค่อยเป็น พอมาลองเล่นดูยังชอบเลย ลองโหลดไปใช้กันดูได้นะคะ มีให้โหลดทั้ง Android และ Ios เลยค่า

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า