แนะนำแอพดูดวงไพ่ยิปซีสไตล์เกาหลีที่จะทำให้คุณอึ้งในความแม่นยำ


เชื่อว่าครั้งหนึ่งในชีวิตหลายๆคนจะต้องเคยดูดวงกันมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นดูดวงความรัก ดูดวงด้านการเรียน ดูดวงลายมือ ดูลายมือ ฯลฯ และอีกสารพัด และต้องขอบอกว่าสมัยนี้นี่เทคโนโลยีก้าวไกลมากจริงๆค่ะ เพราะจากแต่ก่อนที่เราต้องไปเสาะแสวงหาหมอดูแม่นๆ ต้องเดินไปตามหาตามตรอกซอกซอย(ดูขลังมาก เหมือนไปฝึกวิชาอะไรซักอย่างตามหุบเขาที่เข้าถึงยาก) แต่สมัยนี้กลับหาดูได้ง่ายบนอินเทอร์เน็ต แต่แอพดูดวงก็มีมากมายเหลือเกิน แล้วจะโหลดตัวไหนดีละ วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำแอพดูดวงไพ่ยิปซีเกาหลีตัวนึงที่เราได้ลองใช้แล้วค่อนข้างตกใจนิดนึง เพราะมันตรงมากค่ะ ว่าแล้วไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

ดูดวงความรัก

แอพที่เราจะมานำเสนอเป็นแอพดูดวงไพ่ยิปซีเกาหลีค่ะ ตัวแอพทำมาได้สวยงามน่าใช้มาก อีกทั้งซาวด์ประกอบในแอพและสีสันที่ให้ความรู้สึกดูลึกลบ ทำให้แอพน่าใช้มากค่ะ

"อ้าว....ไพ่ยิปซีเกาหลี แล้วงี้จะอ่านออกมั้ยเนี่ย" >>> เสียงคนอ่านบทความนี้ล่องลอยมาตามสายลม

ขอบอกว่าถึงแม้แอพนี้จะเป็นแอพดูดวงที่ส่งตรงมาจากโคเรียแดนกิมจิก็ตาม แต่นางไฮเทคกว่านั้นเพราะมีฉบับภาษาไทยด้วยค่าาา เปิดแอพเข้ามาขอบอกว่ามีหลากหลายประเภทดวงที่เราอยากจะดูเลยค่ะ ดวงรายวัน ดวงรายเดือน ดวงความรัก ดวงการเงิน ฯลฯ

ดูดวงรายวัน

เราแอบไปเห็นคอมเมนต์ว่าสำนวนการแปลไทยในแอพแปลกๆ แต่จากที่เราได้ทดลองใช้งานจริงเราก็พออ่านเข้าใจนะคะ แถม...แม่นอีกต่างหาก คุณพระ ยกตัวอย่างครั้งแรกเราได้ลองดูดวงแบบรายวัน เราจับได้ไพ่อะไรซักอย่าง(เสียดายลืมแคปภาพมา) และไพ่นั้นบอกว่าในวันนี้เราจะได้เจอกับเรื่องเซอร์ไพร์สบางอย่างที่ไม่คาดคิดซึ่งเป็นเรื่องดี ในวันนั้นช่วงเย็นจู่ๆคุณแม่ของเราได้มีโอกาสพบเจอเพื่อนสนิทที่ไม่ได้เจอกันมานานโดยบังเอิญแบบไม่ได้นัดเจอกันมาก่อน และสิ่งที่ไม่คาดคิดคือ เพื่อนของคุณแม่เราได้ฝากเงินมาให้เราเป็นจำนวน 1000 บาท เขาบอกว่าฝากให้หลาน(หมายถึงเรา) ซึ่งมันเหนือความคาดหมายมากค่ะ คิดดูสิคะ จู่ๆก็มีคนให้เงินมาพันนึงแบบงงๆ นี่มันเซอร์ไพร์สขนานแท้เลยนะคะเนี่ย

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การดูดวงเป็นแค่อีกหนึ่งแนวทางเลือกนะคะ สำหรับเราถ้าเป็นสิ่งที่ดีเราก็เลือกที่จะเชื่อ แต่ถ้าดูแล้วเจอเรื่องไม่ดีก็แค่ไว้ใช้เตือนสติตัวเองให้ทำอะไรอย่างระมัดระวัง แต่ไม่ใช่ระแวงและเชื่อแบบงมงาย ดูดวงให้สนุกได้แต่ต้องดูอย่างมีสตินะคะเพื่อนๆทุกคน สำหรับแอพนี้ขอบอกมีให้โหลดทั้ง Android และ Ios เลยค่ะ แถมดูได้ฟรีไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเลย ว่าแล้วก็โหลดไปลองใช้กันได้เลยค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า