UnRead อ่านไลน์แชทได้โดยไม่ให้รู้ว่าเปิดอ่าน


สวัสดีกันอีกรอบนะคะเพื่อนๆทุกคน จากที่เราเคยรีวิวแอพที่เปิดไลน์โดยไม่ขึ้น read กันไปตั้งแต่คราวก่อนนู้น มาวันนี้เรามีแอพที่ใช้งานง่ายๆมาแนะนำกันค่ะ ขอบอกว่าแอพนี้แจ่มมากๆ เพราะนอกจากจะสามารถอ่านอ่านไลน์ไม่ให้ขึ้น readแล้ว ยังสามารถแชทเฟสไม่ให้รู้ว่าอ่านได้อีกด้วย โอ้โห ยังไม่หมดค่ะ ยังสามารถใช้ได้กับ Instagram Twitter และอื่นๆอีกด้วย อื้อหือ ครบครันขนาดนี้แถมยังใช้ได้แบบฟรีๆ ต้องไปดูรีวิวกันซักหน่อยแล้วว


วิธีอ่านไลน์ไม่ให้ขึ้น read

เมื่อโหลดแอพมาไว้ในเครื่อง แอพจะทำการขออนุญาตเข้าถึงสิทธิ์ในการเข้าถึงแถบแจ้งเตือน ซึ่งก่อนใช้งานแอพ แอพจะขออนุญาตให้เราเปิดการตั้งค่าตรงนี้ก่อนค่ะ(ไม่ต้องกังวลว่าจะเข้าไม่เป็นเลยเพราะแอพจะทำการเปิดตั้งค่าหน้านี้มาให้เราอนุญาตโดยอัตโนมัติ เราแค่เข้าไปเปิดการใช้งานแค่นั้นเอง) และก็ไม่ต้องกังวลว่าแอพจะละเมิดสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวแต่อย่างใด เพราะการทำงานของแอพนี้ที่สามารถทำให้เราอ่านไลน์แชทได้โดยไม่ให้รู้ว่าเปิดอ่านนั้นเพราะแอพจะอาศัยการอ่านบทสนทนาเมื่อมีการแจ้งเตือนเข้ามาค่ะ(ซึ่งถ้าเราปิดการแจ้งเตือนใครไว้ เวลาเขาแชทมาแอพตัวนี้จะใช้ไม่ได้นะคะ ก็ต้องเข้าไปอ่านปกติ)

อ่านแชทเฟสยังไงไม่ให้ขึ้นreadแชทไม่ให้อีกฝ่ายรู้ว่าอ่าน
 เวลามีเมสเซสแอพจะแจ้งเตือนเป็นหน้าต่างแบบนี้ค่ะ

ซึ่งจากที่เราทดลองใช้ พบว่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก เพราะมันสามารถอ่านไลน์ไม่ให้ขึ้น read ได้จริงๆ และยิ่งไปกว่านั้น จากที่เราทดลองกับแอพ Messenger ก็สามารถอ่านข้อความได้โดยที่ทําเครื่องหมายว่ายังไม่ได้อ่านได้ด้วย อื้อหื้ออออออ เลิศสะเด็ด สะระตี่ขนาดนี้ มีหรือคะที่เราจะพลาด ของแบบนี้ต้องนำมาแนะนำเพื่อนๆกันอย่างแน่นอน แต่แอพจะสามารถดูได้แค่ข้อความนะคะ ถ้าเป็นรูปจะต้องกดเข้าไปที่แอพหลักนะคะ

ส่ง ไลน์ แต่ ไม่ ขึ้น อ่านอ่านmessengerเฟสไม่ให้รู้ว่าอ่าน
ลองแชทแล้วเข้าไปอ่านในแอพ UnRead

สำหรับใครที่อยากเก็บสำรองข้อความที่คุยกันบนแอพก็สามารถทำได้นะคะ แต่เวอร์ชั่นฟรีจะสามารถเก็บไว้ได้แค่ 7 วันเท่านั้น หากอยากให้เก็บข้อความได้นานกว่านั้น หรือตลอดชีพจนกว่าชีวิตจะหาไม่ก็สามารถซื้อตัวเต็มได้อย่างง่ายๆเพียงแค่ราคา30กว่าบาทเท่านั้น กินข้าวมื้อเดียวเอง ยอมอดข้าวซักมื้อแล้วซื้อแอพตัวเต็มก็น่าสนใจไม่หยอกนะคะ 5555(ให้อดข้าวเพื่อซื้อแอพ แกจะบ้าเหรออิคนเขียน!!!)

วิธีอ่านไลน์ไม่ให้ขึ้น readอ่านแชทเฟสไม่ให้รู้ว่าอ่าน

สามารถอ่านข้อความได้โดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ว่าเราอ่านแล้ว


แซวเล่นกันนะคะเพื่อนๆทุกคน สำหรับใครที่อยากลองโหลดไปใช้ อาจจะอยากหลบหน้าแฟน งอนเพื่อนสนิท หรือเหตุผลอื่นๆก็สามารถโหลดไปลองใช้กันแบบฟรีๆก่อนได้เลยนะคะ ตามลิงค์ด้านล่างนี่เลยจ้า

Download
Android คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า