How To Draw Comics แอพวาดรูปอนิเมะ ที่จะมาสอนคุณวาดตัวการ์ตูนราวกับจับมือเขียน


ใครอยากวาดตัวการ์ตูนเป็นบ้าง ยกมือขึ้น~~~ วันนี้ค่ะเรามีแอพสอนวาดตัวการ์ตูนมาแนะนำกันค่ะ ขอบอกว่าแอพช่วยวาดรูปตัวนี้สอนละเอียดมาก เรียกได้ว่าสอนวาดตั้งแต่เส้นผมทีละปอยกันเลยทีเดียว ว่าแต่ตัวแอพจะเป็นยังไง เราไปดูพร้อมๆกันเลยค่า


How To Draw Comics แอพวาดรูปการ์ตูนสำหรับมือใหม่ที่จะทำให้การสร้างสรรค์ตัวละครในฝันเป็นเรื่องใกล้ตัว เราชอบตัวแอพนี้มากเพราะมันสอนให้เราลองวาดจริงๆ ไม่ใช่โหลดแอพมาแล้วมีแต่ภาพ
สเก๊ตอะไรก็ไม่รู้ เริ่มแรกให้เลือกแบบตัวละครที่เราอยากจะลองวาด จากนั้นแอพก็จะเริ่มทำงานโดยการร่างเส้นแต่ละเส้นแล้วให้เราวาดตามเส้นเลยค่ะ เหมือนกับจับมือทำกันเลยทีเดียว(สำหรับใครที่เห็นว่าหน้าจอมันซูมใกล้ไป ให้ใช้นิ้วมือสองนิ้ว หรือจะเป็นนิ้วโป้งทั้งสองข้างก็ได้ ลากเข้าหากันเพื่อหดภาพเข้ามา จะทำให้เห็นภาพรวมได้ชัดกว่าค่ะ)


คือบอกเลยว่าถ้าสมาร์ทโปนใครมีสไตลัส ปากกาสำหรับมือถือ หรือมีเป็นแทปเลตจะสะดวกกว่ากันมากค่ะ แต่เราลองวาดบนมือถือเครื่องเล็กๆก็โอเคอยู่นะคะ แอพไม่มีการหน่วงเวลาวาดลายเส้นแต่อย่างใด

เริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาจึ๋งนึงแล้วว

สำหรับแอพนี้นี่ขอบอกเลยว่าเด็กก็ฝึกได้ ผู้ใหญ่ก็ฝึกได้เช่นกันค่ะ ตัวแอพทำมาใช้งานง่าย วาดง่ายๆ เหมาะกับการฝึกหัดเบื้องต้นค่ะ แต่มีให้ดาวน์โหลดแค่ระบบ Android เท่านั้นนะคะ ว่าแล้วสาวกน้องดรอยก็กดโหลดที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยยย

Download
Android คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า