Vinci แอพทํา gif จากภาพนิ่ง (ทำภาพนิ่งให้เคลื่อนไหวในเวลาสั้นๆ)ง่ายๆแค่นับ 1 2 3


สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกๆคนนะคะ เชื่อว่าหลายๆคนต้องเล่น Facebook แน่นอน น้อยคนมากที่จะไม่เล่นเฟส ทีนี้เราจะเห็นเวลาคอมเมนท์เพื่อนๆ นอกจากจะมีอิโมติคอนให้เลือกใช้กันแล้ว ยังมีภาพ gif ที่ช่วยสื่ออารมณ์ในการตอบสเตตัสได้ดีกว่าเดิม บางคนล้ำไปอีก ทำภาพตัวเองเป็นภาพ gif ได้ด้วย บางทีใน Instagram ก็มี แต่เอ....ว่าแต่เขาทำไฟล์ gif แบบนั้นกันยังไงนะ มาเลยค่ะ เรามาดูแอพนี้กันเลย
ทำภาพ gif จากภาพนิ่ง

Vinci แอพทำภาพ gif จากภาพนิ่งง่ายๆที่แทบไม่ต้องปรับค่าหรือตัดต่ออะไรให้เสียเวลาเลยค่ะ เพียงแค่เราเปิดแอพและตั้งกล้องมือถือขึ้นมา จากนั้นจะถ่ายเซลฟี่หรือถ่ายอะไรก็ได้ที่เคลื่อนไหว และกดปุ่มชัตเตอร์ของแอพค้างไว้ เมื่อแอพประมวลผลเสร็จแล้วก็จะมีโทนภาพให้เลือกอีกหลากหลาย ก็สามารถปรับแต่งได้ตามใจค่ะ
วิธีทํา gif ในโทรศัพท์

แค่นี้เองเราก็จะได้ภาพ gif ดุ๊กดิ๊กแบบมีเอกลักษณ์ในสไตล์ของเรากันแล้วค่ะ ขอบอกเลยว่าบทความนี้สั้นมากๆ เพราะวิธีการใช้งานมันง่ายมากกกกกจริงๆ แทบไม่ต้องอธิบายวิธีใช้เลยค่ะ และนอกจากจะแชร์แล้วยังสามารถเซฟเก็บไว้ในเครื่องแล้วค่อยนำไปใช้ได้ด้วยนะคะ เวลาเซฟไฟล์ก็จะอยู่ในโฟลเดอร์ตามชื่อแอพเลย(ตามรูป) แต่แอพนี้จะสามารถทำภาพ gif ได้แค่เฉพาะรูปถ่าย คือจะไม่ได้มีให้เลือกไฟล์วิดีโอในเครื่องมาตัดทำเป็นภาพ gif นะคะ ซึ่งน่าเสียดาย แอพน่าจะมีให้ทำวิดีโอด้วย แต่ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าเราหาเจอเราจะนำมารีวิวไว้ในบทหน้านะคะ

app ภาพเคลื่อนไหว iphoneทําภาพนิ่งเคลื่อนไหว

แอพนี้โดยส่วนตัวแล้วถือว่าดีงามค่ะ อาจจะไม่ได้มีฟังก์ชั่นให้ใช้หลากหลาย แต่เพราะความเรียบง่ายของมันนี่แหละค่ะทำให้เราสามารถทำความเข้าใจกับมันได้ในเวลาไม่นาน มีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ Android และ Ios เลยนะคะขอบอก แถมฟรี ฟรีแบบไม่มี App-in purchase เลยด้วย ว่าแล้วก็ลองโหลดไปเล่นแล้วแชร์อวดเพื่อนกันเลยยย

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า