How To Draw Kawaii Drawings ฝึกวาดรูปการ์ตูนน่ารักง่ายๆด้วยแอพตัวนี้เลย


ฮัลลโหลววว สวัสดีทุกคนค่าา คราวที่แล้วเราได้นำเสนอแอพฝึกวาดรูปอนิเมะกันมาแล้ว คราวนี้เรามีแอพฝึกวาดรูปวาดน่ารักๆง่ายๆมาฝากกันค่า ขอบอกว่าน่ารักคาวาอี้สุดๆ ว่าแล้วก็ไปดูกันเล๊ยยย


หลายครั้งเราอยากวาดรูปการ์ตูนสัตว์น่ารักๆ ลายเส้นง่ายๆ แต่มันกลับไม่ง่ายอย่างที่คิดค่ะ เวลาจะวาดหัวสมองมันตีบตันไปหมดว่าจะต้องเริ่มเส้นไหนก่อน คือภาพในหัวมันมีนะคะ แต่ไม่รู้ว่าจะต้องลากเส้นยังไง จะต้องเริ่มเส้นไหน ขอบอกว่าแอพนี้จะมาช่วยคุณทำให้มันกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น เมื่อเปิดแอพมาเราสามารถเลือกได้เลยค่ะว่าเราอยากจะวาดรูปสัตว์ตัวไหน อะ ว่าแล้วก็ลองเลือกนกฮูกละกันเนอะ เมื่อเลือกแล้วแอพก็จะสอนเราวาดเส้นแต่ละเส้นเลยค่ะ เรียกได้ว่าหยิบกระดาษมาหนึ่งแผ่นแล้ววาดตามแอพได้เลย ง่ายสุดๆ เป็นอีกหนึ่งแอพฝึกวาดรูปง่ายๆที่ใครๆก็ฝึกได้อีกแอพนึงเลยค่ะ


สำหรับแอพวาดรูปน่ารักๆสุดคาวาอี้ตัวนี้ก็สามารถโหลดไปฝึกกันได้แบบฟรีๆเลยนะคะ ว่าแล้วก็กดลิงค์ดาวน์โหลดด้านล่างแล้วลองไปฝึกวาดกันเล๊ยยย

ปล.เราไปเจอเวอร์ชั่น Ios มาค่ะ แต่จะเป็นคนละตัวกับที่เรารีวิวไว้ด้านบนนะคะ(เรารีวิวเวอร์ชั่น Android ค่ะ) สำหรับใครที่ใช้ไอโฟนก็สามารถลองโหลดไปเล่นดูได้นะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก (คนละตัวกับที่รีวิวด้านบนนะคะ)



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า