8Bit Photo Lab ถ่ายภาพ 8 bit ง่ายๆแค่กดชัตเตอร์แค่ปุ่มเดียว


สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกๆคน ใครที่เป็นสาวกยุค90จะต้องคุ้นเคยกับภาพสไตล์ 8 bit หรือภาพพิคเซลเป็นอย่างดี โดยเฉพาะบนเกมส์ เราว่าภาพแนวนี้มันดูคลาสิคดีค่ะ คือถึงแม้ภาพจะเป็นเหลี่ยมๆแต่เราก็สามารถรู้ได้ว่าภาพๆนั้นคือภาพอะไร ว่าแล้วก็คิดถึง เลยไปหาแอพที่สามารถทำรูป Pixel ได้ และก็ได้ไปจ๊ะเอ๋กับแอพตัวนี้เข้าค่ะ
โปรแกรมทำ pixel art


8Bit Photo Lab แอพถ่ายภาพที่มาด้วยไอคอนสุดน่ารักในครั้งนี้จะมาเป็นตัวช่วยในการทำภาพถ่ายของเราให้กลายเป็นภาพ  8  bit กันค่ะ ขอบอกว่าใช้ง่ายสุดๆ เพราะมันแทบจะไม่ต้องแต่งเติมอะไรเลยค่ะ เพียงแค่เรากดเข้าแอพ เลือกมุมมองภาพที่อยากจะถ่าย จะถ่ายวิว ถ่ายแมวที่บ้าน หรืออะไรก็ตามแต่ จากนั้นกดชัตเตอร์ซะ แช๊ะ!!! แค่นี้เองค่ะ

ภาพ 8 bit

ตัวแอพสำหรับเวอร์ชั่นฟรีก็จะสามารถเซฟรูปได้ปกติ แต่จะมีโทนให้เลือกน้อยไปหน่อยค่ะ อย่างรูปนี้เราลองถ่ายแว่นตาที่เราใช้ และเลือกภาพแนว Gameboy ค่ะ โห....ดูแล้วนึกถึงสมัยเด็กๆนั่งกดเกมส์กันเลยทีเดียว


สำหรับแอพตัวนี้ก็จะมีให้ใช้เป็นเวอร์ชั่นฟรี เวอร์ชั่นโปร และเวอร์ชั่น Gold(เหนือกว่าโปรไปอี๊กกก) ก็สามารถลองโหลดไปเล่นกันแบบฟรีๆก่อนได้ค่ะ ถ้าชอบแล้วค่อยสนับสนุนแอพก็ได้นะคะ รู้สึกว่าจะเป็นราคาแบบซื้อขาด ไม่มีรายเดือนมาให้กังวลใจค่ะ แต่สำหรับเดี๊ยน....ขออนุญาตใช้แบบฟรีก่อนละกันนะคะ(เพราะเพิ่งซื้อแอพเกมส์ไปหลายบาทอยู่ 5555) ว่าแล้วก็ลองโหลดไปเล่นกันได้เลยค่ะ

Download
Android คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า