Fake Call แอพสายเรียกเข้าปลอมที่เนียนเหมือนมีคนโทรเข้าจริงๆ


เคยมั้ยคะ ที่ต้องอยู่ในบทสนทนาที่น่าเบื่อจนอยากจะพาตัวเองออกมาจากจุดๆนั้น หรือกำลังอยู่ในงานเลี้ยงอะไรซักอย่างแล้วอยากจะปลีกตัวออกมาจากงานแต่ไม่รู้จะทำยังไงดี ลองใช้แอพFake Call กันดูหน่อยไหมคะ เพราะนอกจากจะไม่ทำให้คู่สนทนาต้องเสียความรู้สึกแล้ว เรายังสามารถปลีกตัวออกมาได้อย่างเนียนๆอีกด้วย ว่าแล้วก็ไปดูวิธีใช้กันเลยดีกว่าค่ะ

เมื่อเปิดแอพขึ้นมาจะเจอกับเมนู 6 เมนูตามภาพเลยค่ะ ซึ่งเมนูต่างๆก็จะมีดังนี้ค่ะ

1. Caller(ผู้เรียก) : เมนูนี้เราจะสามารถตั้งชื่อสายเรียกเข้าที่โทรเข้ามาได้ค่ะว่าอยากให้เป็นใคร จะเป็นพ่อ แม่ แฟน หรือหัวหน้า หรือใครก็ได้ค่ะ อ้อ...สามารถเปลี่ยนเบอร์โทรและรูปภาพได้ด้วยนะเอ้อ

2.Call now(โทรเดี๋ยวนี้) : ในกรณีอยากให้สายโทรเข้าในทันทีก็สามารถกดปุ่มนี้ได้เลยค่ะ

3.Schedule(ตารางเวลา) : เราสามารถตั้งเวลาที่จะให้สายเรียกเข้าปลอมนั้นโทรหาเราตามเวลาที่กำหนดได้ที่เมนูนี้ค่ะ

4.Character : แปลตรงตัวเลยก็คือตัวละครค่ะ อยากให้ใครโทรมาก็เลือกได้เลยย

5.Ringtone(เสียงเรียกเข้า) : สามารถตั้งเสียงริงโทนได้ด้วยนะเอ้อ จะเอาเป็นเสียงริงโทนที่มีในเครื่อง หรือเป็นไฟล์เพลงของเราเองก็ได้หมดเลย

6.Voice(เสียงพูด) : มาถึงเมนูสุดท้ายที่ทำให้ Fake Call ตัวนี้ดูเนียนที่สุดค่ะ นั่นคือเราสามารถอัดเสียงสนทนาของตัวเรา หรือจะอัดเสียงของคนอื่น หรือจะนำเข้าไฟล์เสียงเข้ามาและนำมาใช้ในตอนสนทนาหลอกได้ค่ะ เพื่อเพิ่มความเนียนในการใช้แอพให้มากยิ่งขึ้นค่ะ 55555


โอ้โห ถ้าจะหลอกตบตาได้เนียนกริบขนาดนี้ ขอบอกเลยค่ะว่าต้องโหลดไปใช้ ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาดค่ะ สำหรับเวอร์ชั่นที่เรานำมารีวิวนั้นจะเป็นของ Android นะคะ แต่เดี๋ยวก่อน สาวก Ios อย่าเพิ่งเสียใจไป เรามีแอพอีกตัวซึ่งใช้บนระบบ Ios มาฝากกันด้วยค่ะ ซึ่งก็คือตัวนี้เลยย Fake Call Plus


จากที่เราลองใช้บน Ipad Air2 ขอบอกว่ามันสามารถโทรเข้ามาได้ค่ะ ฟังก์ชั่นที่มีใน Ios คล้ายกับตัวนี้เลยค่ะ สามารถอัดเสียงสนทนาหลอกได้ด้วย หรือจะใช้เสียงสำเร็จรูปที่แอพมีมาให้ก็ได้ค่ะ(แต่เป็นภาษาอังกฤษนะเอ้อ) ว่าแล้วก็ลองโหลดไปใช้กันได้เลยจ้า

Download
Android คลิก
Ios(คนละตัวกับที่รีวิว) คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า