Picai แอพถ่ายรูปสวยๆที่สุดแสนจะฉลาด ที่มีให้ใช้ทั้งแอนดรอยและไอโอเอส


ปฏิเสธกันไม่ได้จริงๆเลยค่ะว่าแอพกล้องถ่ายรูปในปัจจุบันนั้นเยอะมากจริงๆ ซึ่งบางทีเยอะขนาดนี้ก็เลือกกันไม่ถูกว่าจะใช้แอพไหนดี โดยเฉพาะบางคนอาจจะไม่ค่อยมีสกิลในการแต่งรูป หรือบางคนขี้เกียจก็ถ่ายเสร็จแล้วลงกันแบบสดๆเรียลๆกันเลย แต่วันนี้เรามีแอพถ่ายรูปสวยๆที่ไม่ต้องง้อสกิลการแต่งภาพแบบแมนนวลกันมาฝากค่ะ คือแอพมันฉลาดมากกกก ปรับให้แบบออโต้เสร็จสรรพ อยากให้ลองใช้กันค่ะ ว่าแล้วก็ไปทำความรู้จักกับเจ้าแอพตัวนี้กันเลย
แอพถ่ายรูปสวยๆ แอนดรอย
Picai แอพถ่ายรูปสวยๆที่ใช้ระบบAIเข้ามาช่วยในการถ่ายภาพที่จะทำให้เราถ่ายรูปได้สนุกขึ้น ที่ต้องบอกว่ามันฉลาดเพราะอะไรรู้ไหมคะ เพราะเมื่อเราเปิดแอพขึ้นมาและตั้งกล้องจะถ่ายอะไรก็ตาม เจ้าตัวแอพนี้มันจะทำการประมวลผลและปรับฟิลเตอร์ให้อัตโนมัติเลยจ้า คือเรียกได้ว่าเราไม่ต้องมาเสียเวลาปรับ Contrast หรือปรับ Bright กันให้เมื่อยตุ้ม และขอบอกว่าฟิลเตอร์สำเร็จรูปนางมีเยอะแยะมากมาย วิธีการใช้งานก็ง่ายแสนง่าย คือพอเราเปิดแอพกล้องขึ้นมาแล้ว หน้าจอแอพจะทำการประมวลผลฟิลเตอร์ที่เหมาะที่สุดกับบรรยากาศในภาพ ณ ตอนนั้น

แอพถ่ายรูปสวยๆแอพถ่ายรูปเกาหลี android

เดี๋ยวค่ะ ยังไม่หมดแค่นั้น ความอัจฉริยะของนางที่เราเจอ คือเราลองตั้งกล้องจับชัตเตอร์ไปที่โต๊ะไม้ นางก็โชว์เลยว่าเป็นโทนสีแนว Wood และทำการปรับสีให้เข้ากับสีไม้ของโต๊ะค่ะ และถ้าเรายังไม่ชอบฟิลเตอร์ที่แอพประมวลผลมาให้ เราก็สามารถทำการเปลี่ยนฟิลเตอร์ได้ง่ายๆเลยเพียงแค่เลือกฝั่งว่าเราชอบฝั่งไหน โทนฝั่งซ้าย หรือโทนฝั่งขวา เมื่อเลือกได้แล้วก็ให้ปัดขึ้นไปเรื่อยๆในฝั่งนั้น ก็จะเป็นการเปลี่ยนฟิลเตอร์ไปเรื่อยๆค่ะ อ๊ะ....ถ้าเผลอปัดเพลินก็ไม่ต้องตกใจ ให้ทำการปัดหน้าจอลงมา ก็จะเป็นการกลับมาที่ฟิลเตอร์ก่อนหน้านั้นเองค่ะ เมื่อได้ฟิลเตอร์ที่แอพคัดสรรมาให้เรียบร้อยแล้ว ในตอนแรกมันแบ่งเป็นสองหน้าจอใช่ไหมคะ ให้เราทำการปัดหน้าจอมาเพื่อเป็นการใช้ฟิลเตอร์ที่เราเลือก จากนั้นก็กดชัตเตอร์ได้เลย เป็นอันเสร็จเรียบร้อยจ้า  อ้อ สำหรับใครที่ไม่อยากให้ตัวกล้องโฟกัสภาพอัตโนมัติ(Auto Detect) ก็สามารถปรับเป็น Manual Detect โดยการสลับโหมดได้ที่ปุ่มด้านบนได้เลยนะคะ

แอบกระซิบนิดนึงว่าแอพนี้นางถ่ายเซลฟี่ได้เนียนกริบไม่แพ้แอพอื่นเลยนะ ถ่ายเราซะสวยจนเราตกใจเลยว่านี่ชั้นสวยขนาดนี้เลยเหรอเนี่ยยยยย(แหม่...หลอนตัวเอง) แต่ไอครั้นจะเอารูปเซลฟี่ตัวเองมาโชว์ก็เกรงว่าคนอ่านจะตกใจ.....ในความสวยของคนเขียนอะค่ะ 55555555 (กล้าพูดดดด ต้องมั่นใจเบอร์ไหนเนี่ยยย 55555)

สิ่งที่ทำให้เรารักแอพนี้อีกอย่างคืออะไรรู้มั้ยคะ คือมัน.....ฟรี!!!!! โอ๊ยยย คุณๆขา คือฟรีแบบฟรีจริงๆเลยนะ ไม่มีมาแบบ ฟรีแค่บางฟังก์ชั่น ถ้าจะใช้ให้ครบจะต้องซื้อเวอร์ชั่นเต็ม คือไม่มีบริการรายเดือน ใช้กันได้แบบครบทุกฟังก์ชั่น แถมยังมีทั้งระบบ Android และ Ios อีกต่างหาก คือเรียกได้ว่าผู้ผลิตแอพนี้นี่ใจดีสุดๆ แอพดีแอพฟรีแบบนี้ไม่โหลดขอบอกเลยค่ะว่าพลาด ว่าแล้วก็ลองโหลดไปเล่นกันได้เล๊ยยย

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า