Remove Unwanted แอพลบสิ่งที่ไม่ต้องการออกจากภาพที่อยากแนะนำให้ลองใช้


เคยไหมคะ ถ่ายรูปออกมาสวยงามแล้ว แต่ในรูปกลับมีวัตถุแปลกปลอมซึ่งไม่อยากให้ติดมาเลย จะลบก็ไม่รู้จะทำยังไง ลบแล้วก็กลัวภาพเสีย ภาพไม่เนียน หรือบางครั้งอยากลบคนออกจากภาพ เหลือแต่ฉากไว้สวยๆ  แต่ก็ดันไม่เก่งโฟโต้ชอปซะงั้น ขอบอกว่าไม่ใช่คุณคนเดียวที่กำลังประสบกับปัญหาเหล่านี้ค่ะ จากใจผู้หญิงตัวเล็กๆที่ง่อยโฟโต้ชอปมากๆ เลยพยายามไปสรรหาแอพที่ใช้งานง่ายๆ และแล้วว เราก็ได้ไปเจอกับแอพตัวนี้ค่ะ
ลบสิ่งที่ไม่ต้องการ

Remove Unwanted แอพลบวัตถุหรือสิ่งที่เราไม่ต้องการออกจากภาพ ไม่ว่าจะเป็นตัวบุคคล ข้อความ หรืออะไรก็ตามแต่ จากที่ได้ลองใช้ถือว่าโอเคเลยทีเดียวค่ะ วิธีการใช้ก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่เราเลือกระบายสีบนวัตถุที่เราต้องการจะลบออก หรือถ้าอยากลบคนออกจากภาพ ก็แค่ระบายสีที่ตัวคนๆนั้น จากนั้นก็แค่กดปุ่ม Process เท่านี้เองก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ สำหรับใครที่ยังใช้ไม่ค่อยเป็น ไม่ต้องห่วงเลยค่ะเพราะในแอพมีเมนู Tutorials สามารถดูแล้วทำตามได้เลย คือด้วยความที่ส่วนตัวแล้วใช้โฟโต้ช็อปไม่เป็นเลย พอเจอแอพนี้ก็ถือว่าแก้ขัดไปได้ในระดับนึงค่ะ 55555  จากรูปตัวอย่างมือเราไม่ค่อยนิ่ง อาจจะระบายไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่นะคะ แต่นี่คือผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ

ลบวัตถุออกจากภาพ

ถ้าใครสนใจอยากลองโหลดไปใช้ก็สามารถดาวน์โหลดไปใช้ฟรีๆกันได้เลยที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ สามารถโหลดได้แค่ระบบ Android นะจ๊ะตะเองงง

Download
Android คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า