SODA แอพถ่ายรูปสวยๆฟรุ้งฟริ้งที่ถ่ายเซลฟี่ได้สวยไม่แพ้ Ulike


สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน จากครั้งที่แล้วเราได้เคยรีวิวแอพกล้อง Ulike กันไปแล้ว  มาบทนี้ขอบอกเลยว่าเราไปเจอแอพอีกตัวค่ะที่ละม้ายคล้ายคลึงกับแอพเซลฟี่ตัวเทพอย่าง Ulike ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเซลฟี่ที่สวยเนียนขนาดหน้าโทรมๆยังดูฟรุ้งฟริ้ง และโหมดปรับแต่งใบหน้าแบบเรียลไทม์ที่ไม่ว่าจะทำคางให้แหลม ปรับรูปแบบจมูก ลักษณะดวงตา ฯลฯ โอ้โห บรรยายซะเยอะขนาดนี้ ขักอยากรู้จักแอพนี้กันแล้วใช่ม๊าา ว่าแล้วก็มาดูกันเลยยย
โหลดกล้องฟรุ้งฟริ้งไอโฟน

SODA แอพกล้องฟรุ้งฟริ้งสดใสซาบซ่าสมกับชื่อแอพที่ใช้งานได้ง่ายแถมฟังก์ชั่นปรับความสวยละม้ายคล้ายคลึงกับแอพ Ulike แอพนี้ผู้ผลิตจะเป็นทีมเดียวกับที่เคยผลิตแอพ Foodie ที่สายชอบถ่ายของกินต้องมีไว้ติดเครื่อง หรือจะเป็นแอพ B612 แอพกล้องอีกตัวที่แต่งภาพได้สวยไม่แพ้กัน เมื่อเปิดแอพขึ้นมา ตัวแอพไม่มีเมนูเยอะแยะมาให้งงเล่นกันเหมือนแอพอื่นค่ะ จะมีแค่ 2 เมนูเท่านั้นคือฟิลเตอร์กับความงาม ซึ่งเมนูความงามนั่นก็คือการปรับแต่งรูปหน้าแบบเรียลไทม์นั่นเองค่ะ(ซึ่งฟังก์ชั่นนี้เราเคยเห็นบน Ulike เป็นแอพแรก และทำให้เราตื่นเต้นมาก โอ้โห จากคางบานๆกลายเป็นคางเรียวได้เพียงเสี้ยววินาที) และเมนูฟิลเตอร์ ซึ่งมีมาให้เลือกใช้ในการคุมโทนสีของภาพกันค่ะ ส่วนปุ่มจุดไข่ปลามุมบนซ้ายนั้นมีไว้ให้เราตั้งค่าพวกการจับเวลาถ่ายภาพ การกดชัตเตอร์โดยการแตะ เส้นตาราง ฯลฯ


ตัวแอพเปิดให้ใช้งานกันอย่างฟรีๆ และสามารถลบลายน้ำออกได้ด้วยค่ะ ถ้าใครไม่อยากให้มีลายน้ำที่มุมล่างของภาพ ก็สามารถเข้าไปเอาลายน้ำออกได้โดยกดปุ่มจุดไข่ปลาที่อยู่มุมซ้ายบนของแอพ >>> เลือกตั้งค่า >>> และสับสวิตซ์ลายน้ำออกค่ะ 



เรียกได้ว่าทางผู้ผลิตนั้นใจดีใจป๋ามากเลยทีเดียวค่ะที่ทำแอพดีๆมีคุณภาพมาให้ใช้งานกันอย่างฟรีๆไม่มีโฆษณามากวนใจ และไม่มี In app purchase คือสามารถใช้ฟังก์ชั่นกล้องได้ครบเลยค่ะ แต่แอพนี้จะสามารถถ่ายวิดีโอได้โดยการกดปุ่มชัตเตอร์ค้างไว้ และจะถ่ายได้แค่ประมาณ 15วินาที(ต่างจาก Ulike ที่สามารถปรับเป็นโหมดถ่ายวิดีโอและสามารถอัดได้ประมาณ 1 นาที ค่ะ) ก็ถ้าใครเบื่อๆ Ulike อยากจะมาลองโทนธรรมชาติๆแบบ Soda ก็สามารถกดดาวน์โหลดไปใช้กันได้เลยทั้ง Android และ Ios นะคะ

Download 
Android คลิก
Ios คลิก

แอพที่คล้ายกัน
-รีวิวแอพ Foodie แอพถ่ายภาพของกินสวยๆที่จะทำให้ภาพคุณดูน่าอร่อยขึ้นมาทันที
-Ulike แอพเซลฟี่สวยๆที่ใครเห็นเป็นต้องตะลึงในความเนียน
-Monochrome Color แอพแต่งรูปเน้นสีเฉพาะจุดบนAndroidที่ใช้ง่ายสุดๆ
-Picai แอพถ่ายรูปสวยๆที่สุดแสนจะฉลาด ที่มีให้ใช้ทั้งแอนดรอยและไอโอเอส
-Mobizen แอพสำหรับอัดวิดีโอบนมือถือที่เจ๋งสุดๆแถมใช้ได้ฟรีด้วยนะ


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า