แนะนำแอพวิเคราะห์สภาพผิวหน้าที่ผู้หญิงก็ใช้ได้ผู้ชายก็ใช้ดี


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน เชื่อว่าหลายคนที่เคยไปเดินตามห้างสรรพสินค้า ต้องมีซักครั้งที่เคยเจอพนักงานตามร้านเสริมความงามมาชักชวนให้ไปตรวจสภาพผิวหน้ากันมาบ้าง 5555 เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ที่เขาจะให้เอาหน้าเข้าไปในเครื่องแล้วถ่ายภาพใบหน้าของเราออกมาแล้ววิเคราะห์ว่าใบหน้าของเราเนี่ยมีปัญหาในเรื่องอะไรบ้าง แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ พอดีเราไปเจอแอพมือถือมาค่ะ ขอบอกว่าทำงานเหมือนกันเลยย เป็นแอพที่ช่วยตรวจสภาพหน้าเบื้องต้นค่ะ ทำให้เรารู้ว่าเราควรจะบำรุงในด้านอะไร หรือแต่งหน้าแบบไหน ที่สำคัญคือโหลดได้ฟรีกันเลยทีเดียว ว่าแต่จะมีแอพอะไรกันบ้าง ลองไปดูกันเลยค่าา



1.TroveSkin
แอ พ ตรวจ สภาพ หน้า

มากันที่แอพแรกกันก่อนเลยค่ะ แอพนี้นี่เรียกได้ว่าเป็นผู้ช่วยในการสแกนผิวหน้าอย่างจริงจังค่ะ เริ่มแรกแอพจะทำการถ่ายรูปหน้าเราโดยเราต้องวางกล้องให้ตรงกับรูปหน้าในแอพที่ปรากฎขึ้น จากนั้นแอพก็จะทำการประมวลผลและวิเคราะห์อายุผิวหน้าของเราค่ะ และที่เด็ดไปกว่านั้นคือแอพจะแนะนำพวกสกินแคร์ให้เราใช้ตามปัญหาผิวหน้าที่เรามีค่ะ เดี๋ยวก่อน...ยังไม่หมด ถ้าเราเล่นแอพนี้ แอพจะมีฟังก์ชั่นสะสมคะแนนค่ะ ในแอพก็จะมีเควส(ขอเรียกแบบนี้ละกันเนอะ) เช่นแนะนำเพื่อน อัพโหลดสกินแคร์ที่เราใช้ ฯลฯ เพื่อนำไปแลกแต้มและสามารถนำแต้มที่ได้ไปเป็นส่วนลดในการช็อปปิ้งได้ค่ะ(เห็นแอพบอกแบบนั้นนะ แต่นี่ยังสะสมไม่ถึงซักที 5555) ตัวแอพโหลดฟรีค่ะ ลองไปเล่นกันได้เลย

Download
Android คลิก
Ios คลิก


2.YouCam Makeup


สแกน ผิว หน้า

มาดูแอพวิเคราะห์สภาพผิวหน้ากันอีกตัวค่ะ ลักษณะแอพจะคล้ายกับแอพแรกค่ะ แต่แอพนี้นอกจากเราจะสามารถวิเคราะห์ผิวหน้าได้แล้ว ยังสามารถแต่งหน้าผ่านแอพได้อีกด้วยค่ะ คือเราสามารถถ่ายรูปตัวเองแล้วลองเมคอัพในแอพเพื่อเป็นไกด์ไลน์ก่อนแต่งจริงได้ค่ะ มีให้โหลดทั้ง Android และ Ios เช่นกันจ้า

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า