Speaker Booster Plus แอพเพิ่มเสียงลำโพงดีๆที่จะทำให้มือถือของคุณเสียงดังขึ้นทันตาเห็น


เป็นกันไหมคะ อยากจะเพิ่มเสียงวิดีโอให้ดังขึ้น อยากจะเพิ่มเสียงเกมให้ดังขึ้น บางทีฟังเพลง ดูวิดีโอ แต่เจ้ากรรมลำโพงในมือถือถึงแม้จะปรับให้ดังสุดแล้วก็ยังคงเบาอยู่ดี  เราเป็นคนนึงที่ประสบปัญหานี้ค่ะ บางทีดูหนังในโทรศัพท์แล้วเสียงเบามาก ขนาดที่ว่าเปิดลำโพงดังสุดแล้วก็ยังคงได้ยินเสียงพูดราวกับกระซิบกันเลยทีเดียว แต่ปัญหาเหล่านี้จะบรรเทาขึ้น เพราะวันี้เรามีแอพดีๆมานำเสนอกันค่ะ

แอพเพิ่มเสียงเกม

Speaker Booster Plus แอพเพิ่มเสียงดีๆที่ใช้งานง่ายสุดๆค่ะ เพียงแค่เราเปิดแอพขึ้นมา และค่อยไปเปิดแอพเล่นวิดีโอหรือแอพเล่นเพลงที่เราต้องการค่ะ เสียงก็จะดังขึ้นมาแบบสะใจกันเลยทีเดียว จากที่เราทดลองใช้นะคะ พอบว่าเสียงดังขึ้นตามที่แอพที่บอกไว้เลย คือสามารถช่วยให้เสียงมันดังขึ้นจริงๆ แต่แนะนำว่าไม่ต้อง Boost จนเต็ม 100% นะคะ เพราะถึงแม้เสียงมันจะดังมากก็จริง แต่มันจะดังแบบลำโพงแตกๆ เพราะงั้นพยายามปรับให้ดังแต่พอดีๆดีกว่า สำหรับมือถือเรา มันสามารถดังขึ้นมาจากปกติที่ต้องเปิดลำโพงจนสุดได้ประมาณ 15-20% โดยที่เสียงยังคมชัดดีอยู่(ไม่ใช่เสียงแบบลำโพงแตก) แต่หากเปิด Boost 100% เมื่อไหร่ อื้อหือออ มันดังก็จริงค่ะ แต่เสียงนี่แบบแตกมาเชียว เราว่าแอพตัวนี้ช่วยได้ดี แต่ก็ต้องดูประสิทธิภาพของมือถือเราด้วยค่ะว่าใช้ชิพเสียงแบบไหน แต่สำหรับเรา จากที่เราได้ลองกับแอพฟังเพลงบนมือถือ ลองแอพเกม และแอพ Joox พบว่าเสียงดังขึ้นจริงๆโดยไม่ต้องเปิดVolume ให้สุดเหมือนก่อนใช้แอพ ส่วนตัวแอพนี้ถือว่าผ่านค่ะ



ข้อแนะนำ
-บางคนที่โหลดไปบางทีใช้ไม่ได้ ขอแนะนำว่าให้"เปิดแอพตัวนี้ก่อนแอพอื่นๆ"ทุกครั้งนะคะ คือเปิดแอพ Speaker Booster Plus ก่อน แล้วค่อยไปเปิดแอพเกม แอพเล่นเพลง ฯลฯ

-อย่าเปิดBoost จนสุด เพราะเสียงลำโพงจะแตกจ้า ไม่เสนาะหูแน่นวล

-จากการคัดสรรแล้ว แอพนี้ใช้ง่ายสุดค่ะ(แอพอื่นเราจะไม่ค่อยชอบเวลามันสแกนเสียงแล้วมีเสียงดังติ๊ง!!! ขึ้นมา คือเสียงดังมากกก ใส่หูฟังทีแก้วหูดีดเลย 5555)

-เมื่อใช้แอพตัวนี้ แนะนำให้นำมือถือออกห่างๆจากหู หรือถ้าใส่หูฟังก็ให้ถอดออกก่อน ไม่งั้นเดี๋ยวหูแตกได้จ้าา(เว่อร์ไปไหมเนี่ยยย 5555)

สิบปากว่าไม่เท่าลองเองค่ะ จัดไปอย่าให้เสีย แต่น่าเสียดายที่มีแค่ Android ค่ะ ว่าแล้วก็ลองโหลดไปใช้กันดูนะคะ

Download
Android คลิก

แอพที่คล้ายกัน
-Equalizer เพิ่มเสียงเบสบนAndroidให้หนักแน่นได้ง่ายๆด้วยแอพนี้เลย
-Bass Booster & EQ Music Player แอพเล่นเพลงดีๆที่ฟรีแถมเบสหนักแน่น
-VLC Player แอพเล่นวิดีโอใช้งานง่ายได้แทบทุกสกุลไฟล์บนAndroid



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า