Fyuse แอพมือถือถ่ายภาพ 3 มิติสุดคูล ที่มีให้ใช้แบบฟรีๆทั้ง Android และ Ios


สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามีแอพถ่ายภาพ 3 มิติมาฝากกันค่ะ จากที่ลองโหลดมาเล่นดูก็เพลินๆดีค่ะ ใช้งานง่ายไม่ยาก ไม่ต้องมาปรับแต่งอะไรให้วุ่นวาย คือมันดีงามพระรามแปดมาก ว่าแล้วก็ไปดูวิธีการใช้งานพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ



Fyuse แอพถ่ายรูป 3 มิติ ง่ายๆ ที่จะมาเปลี่ยนรูปภาพธรรมดาๆของคุณให้ดูมีมิติมากขึ้น หลายคนได้ยินว่า 3 มิติอาจจะรู้สึกว่ามันต้องยุ่งยากแน่เลย ขอบอกว่าแอพนี้ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากซับซ้อนเลยค่ะ เพียงแค่เราเลือกสิ่งของที่เราอยากจะถ่าย ไม่ว่าจะเป็นหนังวือ โทรศัพท์ หรือตัวบุคคลก็ตาม จากนั้นให้เรากดชัตเตอร์หนึ่งครั้ง ตัวแอพจะโชว์ลูกศรเป็นสัญลักษณ์ให้เราแพนกล้องค่ะ แล้วแต่ว่าเราจะแพนกล้องไปทางซ้าย ขวา บน ล่าง เพื่อให้เห็นรอบๆตัววัตถุ จากนั้นก็ให้กดตัวชัตเตอร์อีกรอบ ก็จะเป็นการบันทึกภาพที่เราถ่ายไว้ค่ะ เมื่อเราถ่ายเสร็จแล้วก็สามารถแชร์ได้ตามโซเชียลต่างๆ หรือจะเซฟเป็นไฟล์ .gif ก็ได้ หรือจะแชร์บนชุมชนแอพ Fyuse ก็ได้เช่นกันค่ะ เราว่าแอพนี้นอกจากจะใช้สนุกแล้ว เราว่ามันค่อนข้างตอบโจทย์กับคนซื้อของออนไลน์ที่อยากเห็นสภาพของที่ซื้อแบบรอบด้านมากค่ะ 5555 เช่นอยากซื้อหนังสือมือสองซักเล่ม ก็ขอให้คนขายถ่ายสภาพหนังสือให้ดูแบบรอบทิศทางได้เลย ไม่ต้องคอยมาพลิกหนังสือแต่ละด้านแล้วถ่ายให้เสียเวลา 555555


สำหรับแอพ Fyuse ตัวนี้ก็สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้อย่างฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่ายกันเลยค่ะ ที่สำคัญมีให้โหลดทั้งระบบ Android และ Ios กันเลยทีเดียว สามารถแชร์ได้ถึงกันด้วย เพราะงั้นห้ามพลาดนะคะ ลองโหลดไปเล่นกันดูเล๊ยยย

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า