Compass Steel แอพเข็มทิศในโทรศัพท์ที่ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก


สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน บทความวันนี้เกิดขึ้นเนื่องจากความอยากรู้อยากเห็นของเราเกี่ยวกับทิศทางของ
บ้านเราค่ะ ด้วยความที่จัดห้องนอนโดยไม่รู้ทิศรู้ทางเลย จึงทำให้เกิดอยากรู้ว่าทุกๆวันที่เรานอนเนี่ย หัว
เราหันไปทางทิศไหนกันแน่นะ นี่เรานอนหันไปทางทิศใต้หรือเปล่าเนี่ย เอ...ไม่มั้ง เพราะตอนเช้าเวลาตื่นขึ้นมาแสงแดดก็สาดส่องมาทางหน้าต่างทางปลายเท้าอยู่นะ....โอ๊ยย จะมาคาดเดาเองกันทำไม งี้ต้องโหลดแอพมาช่วยค่า

Compass Steel โปรแกรมเข็มทิศดิจิตอลที่สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานบนโทรศัพท์ได้ง่ายๆ สำหรับแอพเข็มทิศตัวนี้ขอบอกเลยว่ามี 2 เวอร์ชั่น คือแบบปกติและแบบ 3D ค่ะ แต่เราโหลดเวอร์ชั่นปกติที่ไม่ใช่แบบ3Dมา หน้าจอการใช้งานดูเรียบง่ายไม่ยุ่งยากแต่อย่างใดเลย ความแม่นยำโดยรวมถือว่าเป็นที่น่าพอใจค่ะ เมื่อเปิดแอพขึ้นมา แอพจะให้เราทำการหมุนมือถือให้เป็นเลข8ค่ะ เราสามารถดูเซ็นเซอร์ได้ว่าทำงานหรือยังโดยแอพจะแจ้งระดับเซ็นเซอร์ค่ะ อย่างก่อนที่เราจะหมุนมือถือ จะเห็นว่าความแม่นยำ(Accuracy) ยังเป็นระดับ Low อยู่ค่ะ  แต่พอลองหมุนมือถือเป็นเลข8ตามคำแนะนำในแอพแล้ว ก็เปลี่ยนจาก Low เป็น High ทันที จากนั้นเราก็สามารถใช้งานได้เลยค่ะ ส่วนตัวแล้วเราดูความสูงกับฟังก์ชั่นอื่นไม่ค่อยเป็นค่ะ ใช้แค่ดูทิศทางอย่างเดียว 5555 แล้วก็พบว่า ห้องนอนเรา หัวเตียงหันไปทางทิศเหนือค่าาา


สำหรับแอพเข็มทิศตัวนี้ขอบอกว่าสามารถดาวน์โหลดกันมาใช้งานกันได้แบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่ะ
และไม่ต้องอัพเกรดซื้อแบบตัวเต็มแต่อย่างใด เพราะมัน ฟรี ฟรี และฟรีค่ะ 55555 ชอบจริงๆคำว่าฟรีเนี่ย แถมใช้งานได้ดีโดยไม่ต้องใช้เน็ตด้วยค่ะ แต่เสียดายที่เราเจอแค่บนAndroid เท่านั้นค่ะสำหรับแอพเข็มทิศตัวนี้ แต่ถ้าใครมีแอพเข็มทิศดีๆบน Ios อยากจะแนะนำก็สามารถกระซิบบอกกันได้นะคะ อิอิ

ว่าแล้วก็โหลดไปติดเครื่องได้เลยยย

Download
Android คลิก

ส่วนตัวด้านล่างนี้เป็นแบบ 3D นะคะ เผื่อใครสนใจจ้า แต่ฟังก์ชั่นการใช้งานเหมือนกันนะจ๊ะ
คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า