QwikMatch แอพเกมออนไลน์เล่นกับเพื่อนบนโซเชี่ยลโดยการสุ่มที่เล่นได้ไม่เบื่อ


ไหนใครเบื่อๆเซ็งๆขอให้ยกมือขึ้นน สวัสดีค่าาา วันนี้เรามีแอพพลิเคชั่นสำหรับคนขี้เบื่อมาแนะนำกันค่ะ แอพนี้จะเป็นแอพเกมออนไลน์ที่สามารถสุ่มเพื่อนบนโลกโซเชียลเพื่อมาเล่นเกมกับเราได้ค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถแชทพูดคุยกันได้อีกด้วย แถมเกมที่ในแอพมีให้เล่นก็สนุกๆทั้งนั้นเลยค่ะ เรียกได้ว่าเล่นไม่มีเบื่อ หลายคนคงอยากรู้กันแล้วใช้ม๊าา ว่าแอพตัวนี้เขาเล่นกันยังไง มาค่ะ เราจะพาไปดูพร้อมๆกันเลยย

QwikMatch แอพเกมออนไลน์สไตล์แคชชวลที่เราสามารถจับคู่เล่นกับใครก็ได้โดยการสุ่มผู้เล่นที่อยู่บนโลกโซเชี่ยลขึ้นมา ความพิเศษของแอพนี้นอกจากจะใช้สำหรับเล่นเกมได้แล้ว เรายังสามารถพูดคุยทักทายหรือสร้างมิตรภาพกับคนอื่นๆได้อีกด้วยค่ะ เพราะตัวแอพมีฟังก์ชั่นการแชทให้ด้วย สำหรับเกมที่ได้ลองเล่นไปขอบอกว่าไม่ใช่หมูๆ เป็นเกมง่ายๆที่สามารถทำให้เราเล่นได้อย่างเพลิดเพลินจนลืมเวลากันไปเลยทีเดียว สำหรับเกมที่มีบนแอพก็จะมีทั้งเกมที่ต้องจับคู่แข่งกัน หรือจะเลือกโหมดSolo ซึ่งเป็นการเล่นแบบคนเดียวแต่จะแข่งขันกันโดยการเทียบสกอร์ว่าเราอยู่ที่อันดับเท่าไหร่ เราว่าแอพนี้เล่นเพลินดีค่ะ แถมเกมก็มีให้เล่นหลากหลายมาก สำหรับใครที่เบื่อง่ายขอแนะนำให้เล่นเกมบนแอพนี้เลยค่ะ 5555 เพราะมันมีหลายเกมมากกกก อีกทั้งยังท้าทายเวลาจับคู่แข่งกับคนอื่นด้วยค่ะ


แต่สำหรับแอพนี้ที่มีคุณสมบัติสามารถแชทพูดคุยกับเพื่อนใหม่ๆบนโซเชี่ยลได้ ก็อยากจะฝากไว้นิดนึงนะคะสำหรับใครที่เล่น เพราะเพื่อนบนโลกโซเชี่ยลก็มีทั้งดีและไม่ดี เพราะฉะนั้นเวลาแชท เวลาคุย ต้องมีสติ และเซฟตัวเองด้วยนะคะ ต้องป้องกันตัวเองน๊าาา ส่วนตัวสำหรับแอพนี้ขอเล่นแบบขำๆ ไว้เล่นเวลารอเพื่อนช็อปปิ้งก็ได้ค่ะ 55555 อะ ว่าแล้วก็ไปตำกันได้เลยจ้าา

ปล.เก๊าหาเจอแค่บน Android ง่าาา

Download
Android คลิก

แอพเกมส์อื่นๆ
-House design fix & flip เกมส์แต่งบ้านเหมือนจริงที่อยากให้ทุกๆคนได้ลองเล่น
-Good Pizza เกมทำพิซซ่าสุดเกรียนที่จะทำให้คุณติดงอมแงมจนวางมือถือไม่ลง
-HamsLand เกม2048 บนมือถือสุดน่ารัก ที่จะทำให้คุณเล่นจนลืมเวลา



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า