Just Rain แอพเสียงฝนตกแบบธรรมชาติ ที่เราสามารถผ่อนคลายได้โดยที่ไม่ต้องเปียก


สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน แหม่....ชื่อบทความมาแปลกแหวกแนวกันอีกแล้ว 5555 มีใครชอบฟังเสียงฝนตกผ่อนคลายความเครียดกันบ้างคะ เราขอยกมือคนแรกเลยค่ะ เสียงฝนตกนี่เป็นอีกหนึ่งเสียงธรรมชาติที่ช่วยให้จิตใจเราผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ โดยเฉพาะกลิ่นชื้นอ่อนๆที่หยดน้ำฝนกระทบลงสู่พื้นดินแล้วระเหยขึ้นมานี่มันแบบ อื้อหือออ สดชื่นค่ะ แต่ความจริงอันแสนโหดร้ายของคนชาวกรุงเทพอย่างเราๆนั้นคือจะหาบรรยากาศแบบนี้ได้ยากมาก โดยเฉพาะถ้าฝนตกตอนเดินทางไป-กลับที่ทำงานแล้วด้วยละก็ ถือเป็นนรกบนดินกันเลยทีเดียวค่ะ แต่ไม่เป็นไรนะคะ ทุกวันนี้เราสามารถผ่อนคลายได้ง่ายๆโดยที่ไม่ต้องรอให้ธรรมชาติสั่งฝนให้ตกลงมาก็ได้ เพราะเรามีแอพนี้ค่ะ!!!
Just Rain แอพจำลองเสียงฝนตกที่เสมือนจริงมาก ยิ่งถ้าใส่หูฟังนี่เหมือนอยู่ในบรรยากาศนั้นจริงๆเลย จริงๆแล้วแอพเสียงธรรมชาตินั้นมีให้โหลดเยอะแยะมากมากค่ะ แต่แอพนี้เป็นอีกหนึ่งแอพที่เราอยากนำเสนอเนื่องจากเสียงสัมผัสของหยดน้ำฝนมันเหมือนจริงมากเลยค่ะ อีกทั้งฟังก์ชั่นในแอพที่มี(แบบฟรี)สามารถปรับระดับความหนัก-เบาของน้ำฝนที่ตกลงมาได้ด้วยโดยการกดทัชหน้าจอไปเรื่อยๆเพื่อปรับระดับน้ำฝนค่ะ(เราสามารถปรับทิศทางน้ำฝนได้ด้วยการทัชค่ะ หากทัชที่ด้านซ้ายของหน้าจอ น้ำฝนก็จะตกไปทางซ้ายค่ะ) หรือหากอยากปรับฟังก์ชั่นเพิ่มเติมก็สามารถกดได้ที่มุมซ้ายล่าง ก็จะขึ้นเป็นเมนูต่างๆมาให้ ขอบอกเลยค่ะว่าถ้าใส่หูฟังแล้วฟินแน่นอน ถือเป็นแอพที่คลายความเครียดโดยใช้ธรรมชาติบำบัดได้เป็นอย่างดีค่ะ


แต่ข้อเสียของแอพนี้คือไม่สามารถเปิดในโหมดปิดหน้าจอได้ คือถ้าเราอยากปิดหน้าจอเพื่อประหยัดแบตเตอรี่ ตัวแอพจะดับทันทีค่ะ แนะนำว่าเวลาใช้ให้ใส่หูฟัง + ปรับความสว่างหน้าจอให้ต่ำที่สุด เท่านี้ก็จะประหยัดแบตได้แล้วค่ะ


สำหรับตัวแอพตัวนี้ที่เราได้มีโอกาสลองใช้นั้นเราได้ลองใช้แบบตัวฟรีค่ะ ซึ่งหากใครชอบก็สามารถซื้อแบบตัวเต็มได้(จะสามารถตั้งเวลาได้ + มีซาวด์ฟ้าผ่า ฯลฯ) สนนราคาอยู่ที่ 30 กว่าบาทเท่านั้นค่ะ(อิงจากราคาบนระบบ Android ค่ะ) สำหรับตัวนี้ก็มีให้โหลดทั้ง Android และ Ios เลยค่ะ ว่าแล้วก็ลองโหลดไปใช้กันดูได้เลยนะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก

แอพที่คล้ายกัน
-Atmosphere แอพเสียงธรรมชาติดีๆที่จะมาช่วยคลายเครียดให้คุณ
-Kaia แอพที่จะมาช่วยบรรเทาอาการปวดหลังให้กับคุณ
-Bluelight Filter แอพลดแสงสีฟ้า ช่วยถนอมสายตาบนAndroidสุดแจ่ม



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า