FaceYoga โยคะใบหน้าที่ไหนก็ได้ง่ายๆด้วยตัวคุณเอง


จากบทความที่แล้วที่เราได้แนะนำแอพวิเคราะห์สภาพผิวหน้ากันไปแล้ว ต้องขอบอกเลยว่าไม่ว่าเทคโนโลยีจะก้าวไกลไปซักแค่ไหน แต่ว่าเวลาที่ผ่านไปนั้นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ริ้วรอยเพิ่มขึ้นตามตัวเลขอายุที่สูงขึ้นทุกๆปี แล้วมันจะมีวิธีไหมนะ ที่จะช่วยชะลอความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ นอกจากการทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำให้เพียงพอแล้ว ยังมีอีกวิธีซึ่งนั่นก็คือการโยคะนั่นเองค่ะ เพราะงั้นวันนี้เราเลยอยากมานำเสนอแอพดีๆที่จะมาสอนวิธีการทำโยคะใบหน้าให้กับส่วนต่างๆบนใบหน้ากันค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย
FaceYoga แอพพลิเคชั่นที่จะมาช่วยให้คุณโยคะใบหน้าเพื่อสร้างความกระชับบนใบหน้าให้คุณมั่นใจยิ่งขึ้น ซึ่งเมื่อเปิดแอพขึ้นมาก็จะมีส่วนต่างๆบนใบหน้ามาให้เราเลือกค่ะ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหน้าผาก รอบดวงตา บริเวณปาก หรือลำคอ ซึ่งตัวแอพจะมาในรูปแบบวิดีโอเป็นคนสอนจริงๆเลย ไม่ใช่เป็นอนิเมชั่นตัวการ์ตูน ทำให้เราสามารถทำตามได้ง่ายๆไม่ยากค่ะ ขอบอกเลยว่าการโยคะใบหน้านั้นนอกจากจะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดแล้ว ประโยชน์ของการโยคะใบหน้านั้นยังมีอีกสารพัด ไม่ว่าจะเป็นการช่วยกระชับกล้ามเนื้อ ลดริ้วรอย ช่วยเรื่องปัญหาแก้ม ปัญหาถุงใต้ตา ฯลฯ ขอบอกเลยค่ะว่าเป็นอีกหนึ่งแอพที่ไม่อยากให้พลาดกันโดยเฉพาะสาวๆค่ะ อ้อ หนุ่มๆก็ทำตามกันได้นะคะ


สำหรับแอพตัวนี้สามารถโหลดไปลองใช้กันได้อย่างฟรีๆเลยค่ะ ตัวแอพเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดนะคะ หรือถ้าใครอยากซื้อตัวโปร(ซึ่งจะมีทิปส์หลากหลายขึ้น) ก็สนนราคาแค่เพียง 37 บาทเท่านั้นค่ะ คือ 37 บาทนี่ถูกมว๊ากกกกก ก็ถ้าใครใช้แล้วชอบ ก็สามารถซื้อแบบตัวโปรได้เลยนะคะ แต่แอพนี้มีให้โหลดเฉพาะแอนดรอยน๊าา สำหรับ Ios เห็นมีหลายแอพที่เกี่ยวกับโยคะใบหน้า แต่เรายังไม่ได้ลองเลย ไว้ถ้าได้มีโอกาสลองบนระบบ Ios จะนำมารีวิวให้ดูกันอีกทีนะค๊าา

Download
Android คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า